[HCM - Free] Inside The Mind Of A Product Manager | Experimentation - Driven Product Development
GÓC NHÌN TỪ VỊ TRÍ CỦA MỘT PRODUCT MANAGER THỰC THỤ
Bạn có biết, hơn 70% các dự án thất bại vì không hiểu người dùng và không truyền tải đúng thông điệp đến đối tượng mục tiêu. “Get it right the first time” thật khó với một chuỗi các hoạt động chủ quan, chứng tỏ một điều rằng sự feedback của khách hàng sẽ là nguyên liệu vô cùng then chốt, ngay cả những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng có thể bị ảnh hưởng do khoảng cách giữa những gì khách hàng nghĩ họ muốn và những gì họ làm. Chính vì thế việc thử nghiệm trong phát triển sản phẩm (Experimentation in Product Development) là bước bắt buộc đối với một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm, một chiến lược phát triển.
Được ví như là một “nhạc trưởng” thực thụ với cái nhìn và tư duy sâu sắc giao thoa giữa 3 trường phái Tech, Business và UX/UI đồng thời cũng là một end-user trung thành, Product Manager (PM) lại là người đặt nhiều tâm tư liệu rằng sản phẩm có mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng? Vậy góc nhìn của một PM sẽ bao quát đến đâu? Bạn có tò mò?
Trong thời đại “có dữ liệu là có tất cả” thì việc sử dụng dữ liệu khách hàng một cách thông minh để nâng cao trải nghiệm người dùng là điều thiết yếu, không chỉ gói gọn trong tiêu chí tốt hoặc xấu, giờ đây sản phẩm được xem là có phù hợp với người dùng hay không mới là điều quan trọng.
THÔNG TIN DIỄN GIẢ:
- Anh LÊ ANH QUANG (Quang Phowr) – diễn giả đa tài và nắm giữ nhiều vị trí trong các công ty tại Việt Nam hiện nay như Head of UX/UI của Be Group JSC, Product Director của Websosanh.vn, Design Lead tại Chainfund đồng thời là Founder của Eggcellent Design. Lần này anh sẽ mang đến cho chúng ta Font testing at BE app. Thiêng về product design thuần tuý, dựa trên kinh nghiệm, survey & thử nghiệm để thiết kế ra ứng dụng đăt xe BE - case studies font chữ cho sản phẩm BE (moblie app)
- Anh TRỊNH XUÂN TUÂN – Founder & CEO | NextSmarty. Anh là Thạc sĩ tốt nghiệp tại trường Uppsala University (Thụy Điển), từng giữ nhiều vị trí như: R&D Engineer tại VEGA, Technical Leader của FPT Software, Consultant của SalesBox, Deep Learning Engineer của Vufind (DBA DeepVu). Anh sẽ chia sẻ cho chúng ta về apply kỹ thuật & phân tích data chuyên sâu vào việc phát triển product.
- Anh LÊ THIẾT BẢO - Omni Channel Senior Director | Nguyen Kim Trading JSC. Anh tốt nghiệp kỹ sư vật liệu mới chuyên ngành bán dẫn đại học Nanyang Technological University (Singapore), Đến Fedex Express trong vai trò Giám đốc kỹ thuật vùng Đông Dương, 9 năm làm việc tại Singapore, Lê Thiết Bảo đã gây dựng những trang thương mại điện tử đầu tiên cho Việt Nam như Siêu chợ Sendo.vn, dienmayxanh.com, Deca.vn… Sau 1 năm 8 tháng làm việc tại Nguyễn Kim, thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như Best online of Central Group Worldwide 2017 (công ty đầu tiên đạt hơn 1 triệu USD về doanh số tuần). Anh sẽ chia sẻ về những vấn đề xây dựng, tối ưu product phục vụ sản phẩm ecommerce phức tạp, bao hàm nhiều công tác vận hành, dịch vụ CSKH...
Ngoài ra, sự kiện sẽ tiếp tục chào đón sự xuất hiện của những diễn giả bí mật từ VNG và Zalopay hứa hẹn mang đến một buổi trao đổi đầy ý nghĩa xung quanh vấn đề làm thế nào để phát triển một sản phẩm dựa trên những thử nghiệm bài bản của một doanh nghiệp.
Chung quy lại, một hệ thống phát triển sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó việc thử nghiệm để tìm ra những yếu tố quyết định sẽ là việc mà mỗi PM phải cân nhắc. Cùng tìm ra câu trả lời cùng các chuyên gia tại sự kiện “INSIDE THE MIND OF A PRODUCT MANAGER | EXPERIMENTATION - DRIVEN PRODUCT DEVELOPMENT” với nhiều case study và kinh nghiệm thực chiến nhé.
*Thời gian: 8:00 - 12:30 ngày 23/02/2019
*Địa điểm: Gala Center - 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quân Tân Bình, Hồ Chí Minh
*Đăng ký tại: https://topdev.vn/s/OhyWtQei