Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại

Với chủ đề “Shape The Future” (tạm dịch: Định hướng tương lai), diễn đàn năm nay xoay quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi trong chiến lược tiếp thị.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7, sẽ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp, nhãn hàng và agency cùng nhau thảo luận về sức mạnh di động đang ảnh hưởng và khẳng định tương lai doanh nghiệp như thế nào.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam

Vào ngày 26/10 sắp tới, Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018, thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum do MMA Global tổ chức hằng năm sẽ quay trở lại và là nơi kết nối duy nhất trong năm dành cho các công ty trong hệ sinh thái mobile marketing, bao gồm agency, công ty công nghệ, publisher, nhãn hàng,... Đây là sự kiện lớn nhất trong năm bởi MMA Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Shape The Future”, người tham dự và các diễn giả sẽ cùng nhau thảo luận về những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp trước sự bùng nổ của tiếp thị di động thông qua các chủ đề chính: tích hợp những kênh truyền thông truyền thống vào chiến lược dữ liệu, những bí quyết, chia sẻ thành công trên nền tảng di động. Cũng trong Diễn đàn, MMA tiếp tục cập nhật các số liệu nghiên cứu mới về hành vi, thói quen của người dùng trò chơi di động và đâu là cơ hội và thách thức cho các nhà tiếp thị khi tận dụng nền tảng trò chơi di động để quảng cáo, hay xu hướng người tiêu dùng trong năm tới, hay mobile video. Các diễn giả tại Diễn đàn là những nhà lãnh đạo hoặc chuyên gia đầu ngành truyền thông marketing đến từ các tập đoàn lớn như Unilever, P&G từ khu vực Châu Á, Unicharm, Suntory PepsiCo, Nestle .v.v.

Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam dự kiến sẽ thu hút gần 500 đại diện của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, các nhãn hàng trong nước và quốc tế, các công ty truyền thông (agency) và các nhà xuất bản (publisher), công ty công nghệ. Đây cũng là cơ hội tốt để khách tham dự có thể mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm những đối tác tiềm năng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

MMA tiếp tục là “cầu nối” cho các doanh nghiệp trong thời đại di động

Bên cạnh Diễn đàn Tiếp thị Di động, trong năm thứ 7 tại thị trường Việt Nam, MMA đã không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều sự kiện chuyên môn hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, nhằm chia sẻ thông tin ngành, kinh nghiệm thực tiễn cũng như tạo điều kiện kết nối các doanh nghiệp, các nhãn hàng, công ty truyền thông (agency) và các nhà xuất bản (publisher). Trong đó phải kể đến những sự kiện đã diễn ra trong năm nay: Diễn đàn “Ứng dụng tiếp thị di động hiệu quả” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tìm ra những khó khăn và giải pháp thực tiễn trước sự bùng nổ của tiếp thị di động và thương mại di động; Sự kiện “Người nổi tiếng và Di động” hướng đến các bạn người nổi tiếng nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong thời đại di động và vinh danh những influencer đã tạo nên ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng mạng xã hội Việt Nam; Ngày hội dành riêng cho giới agency “Agency Day” và “Agency Workshop Day” thu hút hơn 300 đại diện của các agency tại Việt Nam cùng trao đổi và thảo luận những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, những chiến dịch truyền thông thành công trong thời đại di động và mạng xã hội bùng nổ; và sự kiện đỉnh cao “Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018” thu hút gần 400 lãnh đạo của các doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành marketing, công nghệ cùng thảo luận tương lai của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 cũng như năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại

Trong năm nay, MMA sẽ tiếp tục ra mắt báo cáo ngành chuyên sâu theo phân khúc thị trường thành thị, nông thôn và báo cáo tổng quan về hệ sinh thái cũng như các chi phí cho tiếp thị di động, và chủ động triển khai các sáng kiến của MMA Toàn cầu toàn tới thị trường trong nước, đặc biệt thông qua các nhà tiếp thị. Ngoài ra, MMA vẫn giữ vững vai trò “cầu nối” của mình trong nỗ lực kết nối và hỗ trợ mạnh mẽ hơn tới các thành phần trong hệ sinh thái Mobile Marketing: nhãn hàng, agency, publisher, công ty công nghệ,.. nhằm tạo dựng môi trường chia sẻ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn tới phân nhóm khách hàng lớn và SMB, hay “emerging brand” hơn hết giúp các doanh nghiệp xây dựng được lợi thế cạnh tranh theo thời gian.

Diễn đàn tiếp thị di động lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại

Diễn đàn Tiếp thị Di động do MMA Việt Nam tổ chức lần thứ 7 sẽ được diễn ra vào 8h – 16h ngày 26/10/2018 và Đêm trao giải SMARTIESTM Việt Nam sẽ được diễn ra vào 18h30 – 21h30 cùng ngày tại khách sạn InterContinental (TP.HCM). Ưu đãi lên đến 25% khi đăng kí tham dự trước ngày 18/10/2018.

Đăng kí tham gia tại: https://www.mmaglobal.com/forumvietnam2018/register.