Marketer Bùi Huỳnh Minh Phong
Bùi Huỳnh Minh Phong

Marketing Manager @ Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

Thời gian gần đây, những thông điệp quảng cáo của 2 nhãn thức uống năng lượng lớn là Milo và Ovaltine đang gây chú ý lớn trên các kênh thông tin, mạng xã hội và tạo thành một xu hướng tạo nội dung viral thiên về 2 quan điểm: "Trở thành vô địch" hay "Làm điều mình thích" .

- Không chỉ các nhân vật công chúng, các nhà creative hay các nhãn FMCG cho ra mắt nhiều sản phẩm viral liên quan đến chủ đề này trên internet mà lần này có cả các đơn vị thuộc nhóm ngành y tế, giáo dục cũng tham gia cho ...Kịp Trend!

- Sau đây là bộ ảnh "Hoàn Mỹ - Liên Khoa vô địch" được Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đăng tải lên fanpage của bệnh viện, được xem như một sản phẩm "kịp trend" mà vẫn giữ được nét duyên và riêng của ngành Y tế :

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Khi Bệnh viện cũng chạy cho... kịp trend!

***

Content: Minh Phong

Design: Nhật Mi