[HCMC] International Digital Media: Tuyển Social Media Manager
Mô tả chi tiết công việc:
- Xây dựng và quản lý các thành viên trong phòng ban
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Youtube, Forum Seeding, của Công ty và khách hàng
- Phối hợp/hỗ trợ phòng Kinh doanh (Sales) và Khách hàng (Account) trong việc lập bản đề xuất (proposal)
- Giám sát tiến độ thực hiện của các thành viên trong phòng ban
- Quản lý ngân sách phân bổ cho chiến dịch truyền thông mạng xã hội
- Lập hạng mục và thời gian (checklist & timeline) và triển khai nội dung theo tháng, tuần, ngày
- Dự đoán, lập cam kết và tối ưu hóa cũng như điều chỉnh hoạt động để đảm bảo KPI theo từng dự án (chỉ tiêu 110%)
- Làm việc với các nhà cung ứng dịch vụ truyền thông trực tuyến
- Viết thông điệp quảng cáo, nội dung truyền thông cho chiến dịch
- Thực hiện các báo cáo chuyên sâu, báo cáo ngành định kỳ hoặc theo phát sinh của từng dự án
- Cập nhật kiến thức và xu hướng, tổ chức đào tạo/hướng dẫn các phòng ban liên quan
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở công ty cùng ngành
- Có kiến thức về Quảng cáo, Truyền thông và Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing, Digital Marketing)
- Am hiểu về các mạng xã hội: Facebook, Twitter, Zingme, You Tube, Google+, LinkedIn…
- Am hiểu và cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông mạng xã hội tại Việt Nam và trên Thế giới
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,...
- Có khả năng lãnh đạo và điều hành nhóm
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Biên tập nội dung
- Tư duy sáng tạo
- Chịu được áp lực về công việc và tiến độ.