Marketer Nguyễn Đình Thành
Nguyễn Đình Thành

Managing director, Co Founder @ Elite PR School

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

Thế giới không thay đổi, chỉ có cách ta nhìn thế giới thay đổi. Sáng tạo vì thế là không ngừng:
https://m.huffpost.com/us/entry/55a917c0e4b0896514d10fc3

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

The project began with Alex Minsky, a U.S. Marine whose leg was amputated after suffering a roadside bomb in Afghanistan in 2009. After Minsky set the tone for a confident and proud photoshoot as opposed to a somber one, other veterans began to sign up, leading to a book by Stokes called “Always Loyal.”
“Some people will say to me ‘Oh, this is really helpful to their self-esteem,’ or, ‘You’re making them feel like men again,'” Stokes told MTV. “These guys have come to me very healed and ready to take the world on. I’m not giving them back their confidence. They already have it.”

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

https://www.boredpanda.com/veteran-amputees-hot-calendar-photoshoot-always-loyal-michael-stokes/

#Elite_PR_School
nguyendinhthanh.com

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

đọc thêm về các chiến dịch sáng tạo khác:
Thế giới không thay đổi chỉ có cách ta tiếp cận thế giới thay đổi.

Clip hay. Lấy cảm hứng từ những bức tranh thủy mặc truyền thống để nói đến vấn đề của ngày hôm nay. Đẹp!
https://www.youtube.com/watch?v=aeUHXpwVD1w

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

Bạn Pháp cũng vẽ tranh thủy mặc bằng video:
https://www.youtube.com/watch?v=90qzvEuZmxs

Các bạn Nhật thì trồng lúa theo hình tranh Hokusai:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=237377616424646&set=a.171090553053353.1073741831.100004572272296&type=1&theater

Thế giới không thay đổi chỉ có cách ta tiếp cận thế giới thay đổi.
Steve Job đã không nhìn Iphone như một chiếc điện thoại mà biến nó thành một biểu tượng thời trang và công nghệ mê hoặc cả thế giới;
Howard-Schultz không nhìn cà phê như thứ nước đắng đến từ Yémen mà biến nó thành linh hồn của khái niệm nơi thứ ba quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người sau nơi làm việc và ngôi nhà của bạn.

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

Tỷ phú Nga Roustam Tariko nhìn vodka như niềm tự hào của nước Nga và xây dựng cả một câu chuyện về nước Nga qua từng giọt rượu và thiết kế chai:

https://nguyendinhthanh.com/1682/news-detail/738254/bai-viet/be-creative.html

https://nguyendinhthanh.com/1682/news-detail/740000/bai-viet/be-creative-when-telling-a-brand-story.html

Thay đổi cách nhìn, thay đổi số phận của cả một chiến dịch truyền thông

Xem thêm các quảng cáo sáng tạo về môi trường: https://nguyendinhthanh.com/1682/news-detail/850745/nhung-cai-hay-ho-khac/nhung-quang-cao-sang-tao-ve-chu-de-moi-truong.html