Chiến dịch PR cộng đồng quá sáng tạo: trả vé xem festival âm nhạc bằng...máu
Festival âm nhạc. Có thể trả vé bằng máu!!!!!!
Để thu hút sự chú ý của công chúng về tình trạng thiếu người hiến máu, một festival âm nhạc ở Romania đã gợi ý người tham gia có thể trả bằng máu.
Thật táo bạo. Cùng với campaign Immortal Fan cổ vũ hiến tạng ở Brasil và campaign tỷ phú giả vờ chôn chiếc Bentley trị giá nửa triệu đô để thu hút sự chú ý của công chúng về hiến tạng ở Brasil.
Campaign festival music âm nhạc ở Romania:
Through this Friday, people who give blood at centers in Bucharest and Cluj will get one-day tickets; those who register to give blood online will get 30 percent off.In partnership with the American Red Cross, the Saw movie franchise launched "Give 'Til It Hurts" a Halloween blood drive that ran for six consecutive years, yielding nearly 119,452 pints of blood in all. Creative featured the nurses from the films.
Campaign về hiến tạng
#Elite_PR_School