Mời tham dự sự kiện “Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi - Conversation Rate Optimization”

Marketing có trách nhiệm nhiều hơn là chỉ quảng cáo, hay truyền thông mà trên hết là có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ở tất cả các bước của một quy trình bán hàng.

Các doanh nghiệp hàng tháng, hàng năm chi rất nhiều tiền cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo và tương tác với khách hàng trên rất nhiều kênh khác nhau. Có một câu nói nổi tiếng “một nửa số tiền quảng cáo của tôi là lãng phí, vấn đề là tôi không biết một nửa nào” của John Wanamaker đã cho thấy sự khó chịu và bất lực của người làm kinh doanh. Và chính những yếu tố vô hình có cảm giác như không quản lý được đó đã làm rất nhiều doanh nghiệp cho rằng marketing là lãng phí tiền bạc, marketers chỉ là những kẻ tiêu tiền và không mang lại giá trị.

Nhưng suy nghĩ đó là ngày nay còn đúng không khi thực tế đã chứng minh nhiều lần rằng marketing là một hoạt động mang lại giá trị, tăng doanh thu và ở một mức độ nào đó là có khả năng quản lý được. Với sự tiến triển của các công cụ và kênh truyền thông, quảng cáo digital việc đánh giá hiệu quả và qua đó tối ưu các hoạt động đã trở nên tốt hơn nhiều.

Và truyền thông, quảng cáo cũng chỉ mới là một phần của toàn bộ quá trình trải nghiệm và bán hàng. Chúng ta còn có rất bước phía sau từ lúc khách hàng biết tới doanh nghiệp, có những tương tác đầu tiên cho tới khi họ mua sản phẩm. Mỗi một bước, mỗi một quy trình này đều có thể tối ưu hóa và mang lại giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp, góp phần vào gia tăng giá trị mà các hoạt động marketing mang lại. Nên có thể không sai khi nói marketing có trách nhiệm nhiều hơn là chỉ quảng cáo, hay truyền thông mà trên hết là có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ở tất cả các bước của một quy trình bán hàng. Và ngày nay với sự hỗ trợ của các công nghệ và nền tảng kỹ thuật mới, mọi thứ trở nên dễ tiếp cận hơn cho đại đa số các doanh nghiệp.

Hiểu suy nghĩ đó UAN mang đến chương trình Conversion Rate Optimization với hi vọng muốn mang lại cho người tham gia sự thấu hiểu về các cách thức có thể tối ưu hóa hiệu quả không phải chỉ việc truyền thông, quảng cáo mà còn về các hoạt động bán hàng, tương tác với khách hàng phía sau bằng cách vận dụng các nền tảng công nghệ và dữ liệu có sẵn. Nội dung chia thành 2 phần bao gồm tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo, truyền thông, nội dung trên website và social và phần thứ hai là tối ưu các hoạt động tương tác với khách hàng, bán hàng trực tiếp hay qua telesales và vai trò của các nền tảng kỹ thuật với việc cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Mời tham dự sự kiện “Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi - Conversation Rate Optimization”

  • Thời gian: 13h00 – 19h00 ngày 22/09/2018
  • Địa điểm: Dreamplex 2 – Auditorium: 195 Dien Bien Phu, Binh Thanh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Bản đồ: https://bit.ly/2vnHCFr

Diễn giả của chương trình

  • Tu Bui – Founder @ UAN & Conversion.vn
  • Hanh Le – COO @ PMAX
  • Huyen Pham – Operation Director @ Firstcom
  • Phan Dung – Founder & COO @ BIGCAT
  • Sang Nguyen – Manager of Digital Transformmation @ Deloitte Consulting SEA
  • Lieu Tien – Director of SME @ Haravan

Đối tượng tham gia

Những người đang làm về marketing bên client và agency, hoặc freelance hiện đang thực thi việc chạy quảng cáo và truyền thông và mong muốn tối ưu hóa hiệu quả những thứ mình làm.

Hoạt động sự kiện

  • 13:00 – 13:30: Đón khách
  • 13:30 – 13:45: Giới thiệu về cộng đồng và sự kiện
  • 13:45 – 14:30: Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Google, Facebook – Hạnh Lê
  • 14:30 – 15:15: Nâng cao hiệu quả nội dung video và mạng xã hội – Phan Dũng
  • 15:15 – 15:45: Landing page và các thành tố website – Huyền Phạm
  • 15:45 – 16:15: CRO Panel 1 & Hỏi đáp
  • 16:15 – 16:30: Tea Break
  • 16:30 – 17:00: Tối đa hóa hiệu quả các kênh tương tác một cách tự động – Tú Bùi
  • 17:00 – 17:30: Cải thiện tỉ lệ chốt khách hàng với telesales và sales – Tiến Liêu
  • 17:30 – 18:15: Vai trò của nền tảng kỹ thuật với CRO – Sang Nguyễn
  • 18:15 – 18:45: CRO Panel 2 & hỏi đáp
  • 18:45 – 17:00: Kết thúc chương trình

Giá vé tham dự chương trình

8/09/2018 – 22/09/2018

  • Vé Early Bird: 279.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản trước 24h ngày 15/09/2018)
  • Vé Standard: 299.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 16/09 – 21/09/2018)
  • Vé On Site: 399.000 VND (khi mua vé trực tiếp tại sự kiện chiều ngày 22/09/2018)

*Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

Thông tin chi tiết & mua vé tham dự event: https://bit.ly/2x19v9p

Đây là chương trình hoàn toàn phi lợi nhuận vì cộng đồng, tiền vé là để:

  • Chi phí thuê địa điểm
  • Chi phí in ấn, quảng cáo
  • Chi phí tổ chức sự kiện khác
  • Một phần chi phí sẽ được dành để hỗ trợ các hoạt động của cộng đồng

Sự kiện được tổ chức bởi Underground Agency Network.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Kim Thanh - 0974 439 015