Thêm nếm với bao bì sản phẩm

Thêm nếm với bao bì sản phẩm

Thêm nếm gì nhỉ?

Trước tiên để biết cần thêm những gì, chúng ta phải biết bao bì sản phẩm bắt buộc phải có những gì?

  1. Thông tin về thành phần, cấu tạo
  2. Thông tin hướng dẫn sử dụng, bảo quản
  3. Thông tin về nhà sản xuất
  4. Hình ảnh trên bao bì
  5. Tên thương hiệu, nhãn hiệu và Tagline

Những thông tin trên là bắt buộc, vậy chúng ta sẽ bắt đầu suy xét tới những “điểm cộng” cho bao bì mới của mình nhé!

+ Bạn có thể nói bạn yêu khách hàng của mình.

Rất sến đúng không? Nhưng thật lòng bạn có thích được tỏ tình công khai như vậy không?

Bạn thích được yêu? Khách hàng của bạn cũng vậy. Và bạn hoàn toàn không “nói láo”, vì bạn yêu khách hàng quá đi chứ, nếu không có họ, bạn chẳng là gì cả, nếu không có họ, thương hiệu của bạn không thể tồn tại, chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ để nói lời yêu thương rồi!

+ Thêm một công dụng không ngờ của sản phẩm, hoặc bao bì.

VD: Túi chè Cozy sau khi sử dụng có thể dùng để đắp lên vùng da mắt, làm sáng da và giảm quầng thâm quanh mắt.

Hộp sữa tắm dove sau khi sử dụng, bạn cắt miệng và sơn màu bên ngoài sẽ biến thành một lọ hoa xinh xắn.

+ Một trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm?

Bạn có hay đọc sách ko? Nếu có hẳn bạn rất quan tâm tới những lời “giới thiệu” về cuốn sách trên trang bìa? Và có thể bạn mua cuốn sách cũng chỉ vì những điều đó. Vậy nên hãy dành chút thời gian để nghiên cứu xem có nên đưa những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm của một nhân vật “có uy tín” trên bao bì không nhé? Bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm lắm đó!

+ Lời của danh nhân!

Những từ trong ngoặc kép rất thu hút, đặc biệt khi nó được trích dẫn từ một danh nhân thế giới. Bạn có thể thấy những cuốn sách “Lời hay ý đẹp”, “ca dao, tục ngữ”,… bán chạy đến thế nào. Đó là những thông tin vô cùng thu hút khi khách hàng cầm bao bì sản phẩm trên tay. Hãy chọn những câu danh ngôn nổi tiếng và phù hợp nhất với sản phẩm, với định hướng thương hiệu, với tagline, với doanh nghiệp bạn.

Có thể sẽ chậm chạp một chút, nhưng doanh số của bạn sẽ tăng trưởng vô cùng bền vững. Bởi doanh ngôn luôn chiếm được cảm tình của khách hàng, hay bất cứ “đối tượng” nào đã từng đọc nó!

Trên đây là những gợi ý của tôi nhằm mang tới một luồng gió mới mẻ cho Bao bì sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể tăng tình cảm trên bao bì với những lời phát biểu của chính người đứng đầu doanh nghiệp, khách hàng sẽ cảm nhận được sự kết nối rõ ràng hơn với thương hiệu.

Và cuối cùng, bất cứ sáng tạo nào cũng đều hữu ích nếu bạn … thật lòng với người tiêu dùng.