[HCM][Agency] SKV EVENT: Tuyển Admin & HR
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ đón tiếp, chỉ dẫn khách hàng.
- Quản lý vấn đề văn phòng, sổ sách , giấy tờ công ty.
- Soạn thảo văn bản, hóa đơn, báo giá, đặc biệt là hợp đồng cho khách hàng.
- Quản lý vấn đề tài chính công ty.
- Sắp xếp quản lý các vấn đề lien quan đến HR của công ty.
- Trợ lý của sếp trong các vấn đề sắp xếp, thiết lập các buổi họp hay đi công tác của cty.
- Cập nhật, kiểm tra và thiết lập báo cáo tài chính của cty.-
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của sếp.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Cẩn thận, làm việc có trách nhiệm trong công việc, ý thức kỷ luật cao.
- Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo.
- Có tư duy tốt, ham học hỏi và có thể tự linh động trong công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng tiếng Anh để giao tiếp và viết mail cho khách hàng (ưu tiên sử dụng ngôn ngữ viết).
- Xử dụng thành thạo Microsoft văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Lợi ích:
- Làm việc theo giờ hành chính T2-T6
- Thu nhập tương xứng: Lương cơ bản + Thưởng cuối năm
- Tiêu chuẩn chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, du lịch hàng năm, …
- Nhiều chương trình đào tạo nhân sự.
- Du lịch 2 lần trong năm.
- Địa chỉ công ty: Lầu 3, Toà nhà Vinaconex, 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Q1, HCM
Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân
- Hồ sơ nêu rõ: “Tên ứng viên - Ứng tuyển Admin”
- Nếu các bạn hoặc bạn bè, người thân quan tâm đến vị trí SKV Event đang tuyển dụng vui lòng gởi hồ sơ cho chúng tôi về địa chỉ email: [email protected]