[HCM][Agency] Admicro: Tuyển dụng Account Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm phát triển mối quan hệ giữa Admicro và khách hàng.
  • Hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp với các Chuyên gia để đưa ra giải pháp đáp ứng.
  • Phối hợp với Planner để xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo đề xuất
  • Phối hợp với Sales để đàm phán với khách hàng, chốt hợp đồng
  • Theo dõi, dự báo các chỉ số (về doanh số, tăng trưởng,...) trên khách hàng.
  • Báo cáo trạng thái về Khách hàng cho trưởng bộ phận
  • Đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng trong các tình huống nhiều thách thức hoặc khẩn cấp.

YÊU CẦU

  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo: 2 - 3 năm hoặc đang làm việc tại vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM, MS Office
  • Kinh nghiệm cung cấp giải pháp theo nhu cầu của Khách hàng
  • Kinh nghiệm làm việc với Khách hàng, hiểu về thị trường (Đặc biệt là Bất Động Sản, Dược, FMCG)
  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp bằng văn bản tốt.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, làm việc dưới áp lực tốt.

QUYỀN LỢI

  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
  • Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
  • Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Khuyến khích ứng viên gửi CV ứng tuyển qua email, tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển [ADHCM] _ [Vị trí ứng tuyển]_[Họ và tên]
CV(định dạng PDF) – lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
Email liên hệ: [email protected]
Địa điểm làm việc: 123 Võ Văn Tần, Q3, TPHCM.
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển
được vị trí.