[HCM][Agency] Admicro: Tuyển dụng Account Manager
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm phát triển mối quan hệ giữa Admicro và khách hàng.
- Hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp với các Chuyên gia để đưa ra giải pháp đáp ứng.
- Phối hợp với Planner để xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo đề xuất
- Phối hợp với Sales để đàm phán với khách hàng, chốt hợp đồng
- Theo dõi, dự báo các chỉ số (về doanh số, tăng trưởng,...) trên khách hàng.
- Báo cáo trạng thái về Khách hàng cho trưởng bộ phận
- Đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng trong các tình huống nhiều thách thức hoặc khẩn cấp.
YÊU CẦU
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo: 2 - 3 năm hoặc đang làm việc tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM, MS Office
- Kinh nghiệm cung cấp giải pháp theo nhu cầu của Khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc với Khách hàng, hiểu về thị trường (Đặc biệt là Bất Động Sản, Dược, FMCG)
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp bằng văn bản tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, làm việc dưới áp lực tốt.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
- Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
- Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
- Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Khuyến khích ứng viên gửi CV ứng tuyển qua email, tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển [ADHCM] _ [Vị trí ứng tuyển]_[Họ và tên]
CV(định dạng PDF) – lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
Email liên hệ: [email protected]
Địa điểm làm việc: 123 Võ Văn Tần, Q3, TPHCM.
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển
được vị trí.