[HCM][Agency] IDM Việt Nam: Tuyển Account Director & Account Manager
1. ACCOUNT DIRECTOR: 01 người
- Tư vấn và tham mưu với Ban Giám Đốc hướng phát triển dịch vụ và con người của công ty;
- Gặp gỡ khách hàng cùng phòng kinh doanh để tư vấn và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng;
- Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng Ban Giám Đốc trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến (Digital marketing) cho Công ty và Khách hàng;
- Tham mưu với Ban Giám Đốc trong định hướng chiến lược, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo trong bản đề xuất cho khách hàng;
- Trình bày, diễn giải bản đề xuất với nội bộ Công ty và Khách hàng;
- Cùng phòng kinh doanh thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm của Công ty hiện có;
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Giám sát chất lượng và tiến độ của toàn bộ quá trình thực hiện các chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến;
- Kiểm soát và thống kê KPI của các dịch vụ trong chiến dịch truyền thông tiếp thị trực tuyến từ các phòng ban kỹ thuật/ chuyên môn;
- Đưa ra các giải pháp khắc phục chất lượng, sự cố chiến dịch cho khách hàng;
- Sáng tạo linh động theo từng đối tượng khách hàng, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh của khách hàng;
2. ACCOUNT MANAGER: 02 người
- Tham gia vào quá trình đấu thầu, tìm kiếm khách hàng mới cho Công ty;
- Tham gia gặp gỡ khách hàng để tiếp cận, ghi nhận, tư vấn các dịch vụ sản phẩm của Công ty;
- Tham gia phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng Account Director trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và kế hoạch digital marketing cho khách hàng;
- Tham gia và ghi chép trong các cuộc họp ý tưởng cho bản đề xuất;
- Cùng Account Director lên bản đề xuất chiến dịch và trình bày bản đề xuất (nếu cần);
- Lập IC và báo giá (hạng mục và chi phí) theo bản kế hoạch truyền thông tiếp thị trực tuyến;
- Soạn thảo, trình ký các thủ tục văn bản giấy tờ phục vụ cho dự án trong nội bộ và khách hàng (nếu có);
- Liên hệ với các phòng ban liên quan và đối tác (supplier) để triển khai các hạng mục theo hợp đồng ký kết;
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo công việc đúng tiến độ, đạt chất lượng.
3. YÊU CẦU CHUNG
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo…
- Anh văn giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet…).
- Tối thiểu 02 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm cho các công ty cùng ngành;
- Am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo
4. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Tham gia BHXH-YT-TN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ/ Đi du lịch
- Tham gia tiệc tùng hàng tuần/ tháng, các ngày lễ lớn trong năm
- 12 ngày phép năm
- Được xem xét tăng lương 2 lần 1 năm
- Lương thưởng cạnh tranh
5. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email [email protected]
- Tiêu đề: [Họ tên] - [Vị trí ứng tuyển]