Lead Consulting và RADaR Analytics hợp tác triển khai giải pháp EnsightBOARD tại Việt Nam

Lead Consulting và RADaR Analytics hợp tác triển khai giải pháp EnsightBOARD tại Việt Nam

Ngày 25/09/2024, Công ty Lead Consulting chính thức công bố ký kết thoả thuận hợp tác phát triển và cung cấp các dịch vụ Marketing Analytics (Phân tích dữ liệu Marketing) tại Việt Nam với Công ty RADaR Analytics (Mỹ).

Theo đó, kể từ quý II/2024, kết hợp với nền tảng công nghệ cung cấp bởi RADaR Analytics, Lead Consulting giới thiệu và triển khai giải pháp EnsightBOARD dành cho các khách hàng tại Việt Nam.

Nghiệp vụ Marketing Analytics đã ghi nhận xu hướng ứng dụng và phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Theo nghiên cứu từ The CMO Survey 2022 (chương trình khảo sát thường niên thực hiện bởi Deloitte với những quản lý Marketing cấp cao tại Mỹ), 95% người tham gia cho rằng Marketing Analytics giúp đóng góp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty và đã đầu tư khoảng 9% ngân sách marketing cho nghiệp vụ này.

Ông Đầu Khắc Cường – CEO Lead Consulting – cho biết: “Trong xu thế kinh doanh và tiếp thị số, dữ liệu ngày một lớn và phức tạp, phân tích dữ liệu Marketing chính là cơ sở cho việc ra quyết định và là nghiệp vụ mà các doanh nghiệp cần quan tâm đúng mức, thực hiện bài bản. Nhờ sự kết hợp của đội ngũ chuyên gia Marketing nhiều kinh nghiệm và am hiểu nhu cầu của khách hàng trong nước, cùng đối tác uy tín hàng đầu về phân tích dữ liệu tại Mỹ, chúng tôi mong muốn được hỗ trợ các thương hiệu nhằm tối ưu hiệu quả thực thi Marketing thông qua những giải pháp phù hợp nhất, và đầu tiên là EnsightBOARD.”

Công ty Lead Consulting ký kết thoả thuận hợp tác phát triển và cung cấp các dịch vụ Marketing Analytics (Phân tích dữ liệu Marketing) tại Việt Nam với Công ty RADaR Analytics (Mỹ). Công ty Lead Consulting ký kết thoả thuận hợp tác phát triển và cung cấp các dịch vụ Marketing Analytics (Phân tích dữ liệu Marketing) tại Việt Nam với Công ty RADaR Analytics (Mỹ).

Candice Rotter – Chủ tịch RADaR Analytics cho biết: “Đây là sự hợp tác có lợi cho đôi bên khi RADaR chia sẻ nền tảng công nghệ dữ liệu để Lead Consulting phục vụ khách hàng, mặt khác, chúng tôi nhận được kết nối và hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia khoa học dữ liệu người Việt chất lượng từ đối tác. Với các giải pháp tiên tiến và kinh nghiệm phục vụ khách hàng từ nhiều ngành nghề tại thị trường Bắc Mỹ, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng Lead Consulting thúc đẩy ứng dụng Marketing Analytics tại Việt Nam”.

EnsightBOARD là giải pháp kết nối, xử lý dữ liệu và thiết lập báo cáo tự động giúp doanh nghiệp kiểm soát, phân tích dữ liệu Marketing theo cách toàn diện và độ chính xác cao nhất, với ít công sức hơn.

EnsightBOARD là giải pháp kết nối, xử lý dữ liệu và thiết lập báo cáo tự động giúp doanh nghiệp kiểm soát, phân tích dữ liệu Marketing.

Các năng lực của EnsightBOARD:

  • Kết nối tự động dữ liệu đa nền tảng qua API từ khoảng 500 nguồn là kênh và nền tảng Marketing, Analytics, CRM phổ biến toàn cầu như Facebook, Google, TikTok, GA4, Hubspot, Salesforce…
  • Dữ liệu được làm sạch, xử lý tự động tại một cơ sở dữ liệu tập trung duy nhất, đảm bảo tính sẵn có và độ tin cậy.
  • Nền tảng chuẩn hoá dữ liệu Datapal (cung cấp độc quyền bởi Lead Consulting) gồm 3 công cụ: Name Builder (Thiết lập tên quảng cáo tự động), Custom Grouping (Nhóm chọn linh hoạt đối tượng phân tích), Conversion Mapping (Liên kết chuyển đổi), hỗ trợ, chuẩn hoá và phân tích dữ liệu sâu theo mọi lát cắt: từng kênh/nền tảng marketing, loại sản phẩm, chiến dịch, thông điệp, nhóm khách hàng… hay hiệu suất đa kênh, hiệu quả chuyển đổi tích hợp.

Các năng lực của EnsightBOARD.

  • Dashboard được thiết kế trực quan, cập nhật dữ liệu hàng ngày, tích hợp các tính năng phục vụ cho việc tìm ra insights nhanh nhất chỉ với vài click: bộ lọc đa năng, tính giá trị trung bình, dự báo, tìm yếu tố ảnh hưởng, cảnh báo…
Dashboard được thiết kế trực quan, cập nhật dữ liệu hàng ngày, tích hợp các tính năng phục vụ cho việc tìm ra insights nhanh nhất chỉ với vài click. Dashboard được thiết kế trực quan, cập nhật dữ liệu hàng ngày, tích hợp các tính năng phục vụ cho việc tìm ra insights nhanh nhất chỉ với vài click

Ông Đặng Trần Đức Minh – Co-founder Lead Consulting – chia sẻ: “EnsightBOARD là giải pháp được chúng tôi xây dựng với tâm huyết xoá bỏ những thách thức trong phân tích Marketing như: sự phân mảnh/không đồng bộ/độ trễ của dữ liệu, tiêu tốn nhiều thời gian/công sức xử lý dữ liệu và báo cáo thủ công, năng lực phân tích dữ liệu hạn chế… Bằng sự kết hợp của gói công nghệ xử lý dữ liệu tiên tiến, được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu, đi kèm tư vấn về chuyên môn từ đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dữ liệu và Marketing, EnsightBOARD là giải pháp vượt trội giúp doanh nghiệp tìm ra những nhận định giá trị đến từ những phân tích có chiều sâu và qua nhiều lát cắt, điều chỉnh chiến thuật/phân bổ ngân sách, qua đó tối ưu lợi tức đầu tư tiếp thị với ít nguồn lực hơn.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp EnsightBOARD, vui lòng liên hệ Lead Consulting theo số điện thoại: 090 466 8826 hoặc email: [email protected].

Về Lead Consulting: là một thành viên thuộc IPA Investments Corporation – tập đoàn đầu tư đa ngành gồm: dịch vụ tài chính, bất động sản, năng lượng, đầu tư công ty… Tầm nhìn của Lead Consulting là công ty tư vấn thúc đẩy việc áp dụng phân tích dữ liệu và các công nghệ dựa trên dữ liệu lớn trong tổ chức, hướng đến nâng cao hiệu quả hoạt động cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của công ty bao gồm các tiến sĩ khoa học dữ liệu hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai, điều hành kinh doanh và marketing từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Về RADaR Analytics: là một thành viên thuộc Meet The People Group – tập đoàn quốc tế có trụ sở tại New York (Mỹ) sở hữu hệ sinh thái agency cung cấp đa dạng dịch vụ về Marketing như sáng tạo, truyền thông, quảng cáo, phân tích dữ liệu… RADaR Analytics được thành lập từ 2019 và trở thành một trong những công ty phân tích dữ liệu uy tín tại Mỹ, phục vụ khách hàng là các thương hiệu toàn cầu như Abbott, Pfizer, Bayer, Moderna…

Website: https://radar-analytics.com/, https://www.meet-the-people.com/

Nguồn Lead Consulting