Techcombank kết hợp AI và cảm xúc giúp thương hiệu lan toả tinh thần vượt trội

Techcombank kết hợp AI và cảm xúc giúp thương hiệu lan toả tinh thần vượt trội

Trong bối cảnh ngành ngân hàng không ngừng đổi mới, Techcombank luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng. Tiếp nối hành trình đồng hành cùng khách hàng để lan toả tinh thần vượt trội, Techcombank đã mang đến hoạt động tương tác “Viết nên bài hát Vượt Trội”, ứng dụng công nghệ AI đột phá.

Công nghệ cộng hưởng những ước mơ

“Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” thuộc chuỗi hoạt động của chiến dịch “Tiến tới phiên bản Vượt Trội trong bạn”, là minh chứng cho sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và cảm xúc. Techcombank đã ứng dụng công nghệ AI để sáng tạo nên những bản nhạc độc nhất vô nhị dựa trên chính câu chuyện, cảm xúc của mỗi khách hàng.

Hoạt động tương tác mạng xã hội giữa thương hiệu và khách hàng đã được nâng cấp hơn với những trải nghiệm mang tính cá nhân hoá cao hơn. Nhờ vào sự thấu hiểu sâu sắc về insight khách hàng cùng khả năng ứng dụng công nghệ đã giúp Techcombank tạo nên một hoạt động mang đậm dấu ấn cá nhân, được người dùng nhiệt liệt hưởng ứng và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Chuẩn mực mới của hoạt động thương hiệu

“Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” không chỉ đơn thuần là một hoạt động tương tác mạng xã hội mà còn là bước tiến mới trong việc kiến tạo trải nghiệm thương hiệu cá nhân hóa. Hoạt động thương hiệu giờ đây mang tính hai chiều rõ nét khi người dùng được trao quyền để viết nên câu chuyện, bài hát của riêng họ.

Thông qua những thông tin về ước mơ mà người dùng cung cấp, công nghệ AI có thể phân tích các lựa chọn về dòng nhạc, sở thích hay câu chữ mà họ diễn đạt để sáng tác nên từng ca từ đầy cảm hứng và nội lực.

Một người bạn đồng hành không ngừng đổi mới

Techcombank tin rằng, chính sự kết hợp giữa tư duy sáng tạo và công nghệ đột phá sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới cho ngành truyền thông và quản lý mạng xã hội, kiến tạo nên một tương lai nơi trải nghiệm người dùng được đặt lên hàng đầu.

Về chiến dịch “Tiến tới Phiên bản Vượt trội trong bạn”

Với tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank hướng đến vai trò một đồng minh ước mơ, có thể thúc đẩy và hỗ trợ người dân Việt Nam sẵn sàng hành động, theo đuổi ước mơ của mình. Tận dụng ưu thế ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, đội ngũ marketing và branding của Techcombank đã tiên phong mang công nghệ viết lời và tạo bài hát bằng A.I đến với người Việt. Qua đó, thể hiện sứ mệnh đồng hành, thúc đẩy mọi ước mơ của thương hiệu. Techcombank tin rằng, dù nhỏ bé hay lớn lao, dù phi thường hay khác thường, chỉ cần dám ước mơ và hành động, Techcombank sẽ luôn đồng hành để bạn tiến đến một phiên bản vượt trội hơn.

ClickMedia là đối tác thực hiện hoạt động "Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn" cùng Techcombank, tự hào được đóng góp một phần trong hành trình lan tỏa tinh thần thương hiệu đến cộng đồng.

Nguồn ClickMedia