Anh Trai “Say Hi”, nhãn hàng viral

Anh Trai “Say Hi”, nhãn hàng viral

Anh Trai “Say Hi” với sự đồng hành của VIB, Boncha từ khi phát sóng đã liên tục thiết lập hàng loạt kỷ lục trên các nền tảng số, trở thành tâm điểm thảo luận trên báo chí và mạng xã hội.

Khi Anh Trai và nhãn hàng đều dẫn đầu xu hướng

Trong suốt 2 tháng vừa qua, các tập phát sóng của Anh Trai “Say Hi” liên tiếp thống lĩnh Top YouTube Trending tại vị trí từ Top 1 đến Top 3, sở hữu những con số khủng khi số người xem cùng lúc (CCU) có khi hơn nửa triệu người (Tập 8, Tập 9) và luôn đứng Top 1 trên siêu ứng dụng VieON.

Tuần vừa qua, với 6 tiết mục trình diễn đầy cảm xúc của Live Stage 4, Tập 9 và Tập 10 của chương trình đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí Top 1, 2 trên bảng xếp hạng Top thịnh hành YouTube Việt Nam. Đồng thời, tất cả 6 bài hát trong Tập 11 đều có mặt trên BXH YouTube Music Trending.

Các bài hát của Anh Trai “Say Hi” thống lĩnh 1/3 BXH YouTube Music Trending với 10 bài hát vào Top 30, trong đó 6 bài thống lĩnh vị trí từ Top 1 đến Top 6.

Nhà tài trợ được gì khi tài trợ một show âm nhạc với các bản hit Top Trending mỗi tuần?

  • Tăng cường nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng: Khán giả của show Anh Trai “Say Hi” phần đông là nhóm người trẻ, có khả năng chi tiêu và ưu chuộng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại. Việc “gia nhập” cuộc chơi lớn với Anh Trai “Say Hi” không chỉ tăng cường nhận diện thương hiệu Ngân hàng quốc tế VIB, Trà mật ong Boncha một cách rộng rãi và nhanh chóng, mà còn giúp họ tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. Logo VIB, trà mật ong Boncha… xuất hiện xuyên suốt Anh Trai “Say Hi”, từ backdrop sân khấu, thumbnail video YouTube đến các bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” của ngân hàng này được truyền tải hiệu quả thông qua các videoclip tiết mục trình diễn của chương trình.
  • Tăng cường liên kết thương hiệu và yếu tố âm nhạc, văn hóa: Những thành tích ấn tượng từ 11 tập của Anh Trai “Say Hi” cho thấy độ “hot” của những bản nhạc bắt tai, trendy mà chương trình mang đến khán giả, khẳng định sức hút của một chương trình âm nhạc thực tế có 100% những sáng tác mới phù hợp với xu hướng và thị hiếu của giới trẻ. Những bản hit, những tiết mục trong chương trình có thể trở thành phương tiện truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tự nhiên, hiệu quả, giúp các Nhà tài trợ có thể gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.

Theo đo lường của YouNet Media, Anh Trai “Say Hi” liên tục ghi nhận vị trí top đầu trên bảng xếp hạng về độ thảo luận và tương tác trên BXH Top 10 Social Trend Ranking tuần. Mới đây nhất, 6 màn trình diễn trong vòng Tứ kết của chương trình đã hút 843.000 lượt thảo luận, vượt qua nhiều show giải trí khác để chiếm vị trí Top 1 trong tuần. Thống kê của Kompa.ai cũng cho thấy gameshow này có 10 lần dẫn đầu tương tác tuần kể từ khi lên sóng.

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận tích cực, mong chờ trên Fanpage và YouTube của chương trình: “Hông mấy chiếu luôn tuần 2 tập đi, lại hóng 1 tuần lâu quá”; “Mình chiếu Tập 8 tiếng coi cho đã”; “Chúc mừng chương trình, nhạc hay, quá choáy”; “Show 4-5 tiếng coi không chán, không tua phút nào luôn”…

Các màn trình diễn không chỉ hấp dẫn khán giả trẻ mà còn đáp ứng được yêu cầu của những khán giả lớn tuổi về chất lượng nghệ thuật. Sự kết hợp giữa Anh Trai “Say Hi” và Ngân hàng Quốc tế VIB, Trà mật ong Boncha đã tạo nên chương trình âm nhạc thực tế mà cả gia đình có thể ngồi bên nhau cùng xem trong ngày cuối tuần.

Anh Trai “Say Hi” on top, mọi nhà đều vui

Khi Anh Trai “Say Hi” liên tục dẫn đầu xu thế, đạt vị trí Top Trending trong nhiều tuần liền, cả nhà tài trợ, nhà sản xuất, và nghệ sĩ đều nhận được nhiều giá trị và lợi ích đáng kể.

  • Nhà tài trợ Ngân hàng quốc tế VIB, Trà mật ong Boncha hưởng lợi từ hiệu quả truyền thông tăng cao mà không phải trả thêm chi phí quảng cáo ngoài các gói tài trợ ban đầu. Khả năng tạo ra các chiến dịch tiếp thị phụ trợ cao, như tổ chức sự kiện, mini game, hay chương trình khuyến mãi liên quan đến chương trình, từ đó gia tăng tương tác và thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Giá trị đối với Nhà sản xuất DatVietVAC: Không chỉ củng cố uy tín, danh tiếng của Nhà sản xuất DatVietVAC trong ngành công nghiệp giải trí, chương trình thành công giúp các tài năng mới trong ngành giải trí tỏa sáng. Điều này giúp nhà sản xuất tiếp cận với những nghệ sĩ, đội ngũ producer nhạc sĩ, producer tài năng, nâng cao chất lượng sản phẩm trong tương lai.
  • Nghệ sĩ gia tăng danh tiếng, fan hâm mộ và sự công nhận: Sự thành công của chương trình mang lại cho nghệ sĩ cơ hội ký kết thêm nhiều hợp đồng mới, từ biểu diễn, quay quảng cáo, đến hợp đồng tài trợ cá nhân. Điều này không chỉ nâng cao thu nhập mà còn mở rộng phạm vi hoạt động nghệ thuật. Các Anh Trai Dương Domic, Gemini Hùng Huỳnh hay Song Luân cũng góp mặt trong các quảng cáo của VIB và Boncha, tạo nên độ viral cho cả nghệ sĩ lẫn thương hiệu. Ngoài ra, việc liên tục xuất hiện trong một chương trình thành công giúp nghệ sĩ tăng lượng người hâm mộ, từ đó phát triển fanclub mạnh mẽ và bền vững hơn.

Nguồn Anh Trai “Say Hi” Vie Channel