“Hóng chuyện doanh nghiệp” – Chuỗi nội dung “độc” và “lạ” gửi thông điệp giá trị đến start-ups, người kinh doanh trực tuyến

“Hóng chuyện doanh nghiệp” – Chuỗi nội dung “độc” và “lạ” gửi thông điệp giá trị đến start-ups, người kinh doanh trực tuyến

Chuỗi series “Hóng chuyện doanh nghiệp” không sở hữu đội ngũ hậu kỳ hùng hậu hay những diễn giả chuyên nghiệp, nhưng lại mang đến những câu chuyện và bài học thực tiễn có giá trị đến các start-up, SMEs.

Từ động lực muốn chia sẻ những câu chuyện thành công đến những cá nhân, SMEs vẫn còn băn khoăn trong việc kinh doanh trên môi trường trực tuyến, đội ngũ media của Công ty Cổ phần Mắt Bão đã tạo nên “Hóng chuyện doanh nghiệp” nhằm mang đến những câu chuyện “chưa bao giờ được kể” của các khách mời.

Tập trung vào câu chuyện kinh doanh và xây dựng thương hiệu, các khách mời tại “Hóng chuyện doanh nghiệp” thuộc nhiều vị trí trong xã hội: CEO, người lan tỏa giá trị và xây dựng thương hiệu, influencer, nhà sáng tạo nội dung số... Họ đều là những cá nhân đã đưa thương hiệu/sản phẩm của mình lên môi trường số và đạt được các thành tựu để cộng đồng dõi theo.

Tuy nói về kinh doanh, hiện diện trực tuyến và phát triển bản thân, “Hóng chuyện doanh nghiệp” lại không gói gọn trong những kiến thức học thuật và chia sẻ kinh nghiệm như: làm thế nào để thành công, cần chuẩn bị những gì khi kinh doanh trực tuyến... mà đội ngũ nội dung đã đi sâu vào việc chia sẻ những trải nghiệm thực tế và những câu chuyện gần gũi, qua đó người xem có thể thấy được hành trình trong câu chuyện của khách mời.

Hóng chuyện doanh nghiệp với mục tiêu mang đến những cuộc trò chuyện gần gũi.

Trong 03 số đầu tiên, “Hóng chuyện doanh nghiệp” đi theo hình thức tự sự, khách mời sẽ tiết lộ từng câu hỏi mà nhóm biên kịch đã chuẩn bị sẵn, tất cả đều không được bật mí trước đó nên các chia sẻ của khách mời hoàn toàn tự nhiên và có đôi chút bất ngờ.

Tài Xài Tech – Khách mời trong số đầu tiên của “Hóng chuyện doanh nghiệp” đã mang đến một góc nhìn mới về lĩnh vực sáng tạo nội dung, cách anh đã bắt đầu công việc của mình như thế nào, hành trình đưa anh trở thành một nhà sáng tạo nội dung số. “Tất cả mình cảm thấy lúc này là sự biết ơn” – chính là câu nói chốt lại về câu chuyện hành trình của anh khi đạt những thành tựu như hôm nay.

Khác với Tài Xài Tech, số thứ 2 trong “Hóng chuyện doanh nghiệp” lại hướng đến việc phá bỏ những giới hạn của bản thân để theo đuổi đam mê của anh Lê Quang Duy – một marketer yêu thích lập trình. Anh đã dám nghỉ việc để theo đuổi dự án kinh doanh riêng và chia sẻ đam mê trò chơi điện tử của mình đến với cộng đồng trực tuyến thông qua dự án Gametuoitho.vn – một nền tảng game cổ điển.

Đến với số mới nhất của “Hóng chuyện doanh nghiệp” là chú Hồ Minh Phúc – một nhà báo lâu năm giờ đây đã xây dựng cho mình một trang nội dung điện tử để thỏa được nghề viết. Câu chuyện chú chia sẻ về hành trình làm báo cũng như cách mà chú giữ vững đam mê với chuyên môn của mình với dự án cá nhân của bản thân trên môi trường trực tuyến.

Trong tương lai, “Hóng chuyện doanh nghiệp” sẽ tiếp tục có nhiều khách mời thú vị, đội ngũ sản xuất bật mí rằng sẽ có những hình thức trò chuyện mới để câu chuyện thêm thu hút và tự nhiên hơn, với mục tiêu của chuỗi chương trình là chia sẻ những thành công khi dám can đảm thực hiện đam mê của bản thân hay thậm chí mục tiêu kinh doanh của tổ chức trên môi trường trực tuyến.

Chị Dương Thị Kim Ngọc – Marketing Manager Công ty Cổ phần Mắt Bão – Host của Hóng chuyện doanh nghiệp trong các số tiếp theo.

Cùng “hóng” những câu chuyện của các doanh nghiệp, của những con người tự tin và thể hiện giá trị của mình trên môi trường trực tuyến tại “Hóng chuyện doanh nghiệp” – một chuỗi nội dung dành cho cộng đồng từ Công ty Cổ phần Mắt Bão.

Cập nhật thông tin chi tiết và các số mới nhất của chương trình tại đây.

Nguồn Mắt Bão