FWD ứng dụng AI ra mắt sản phẩm “FWD Care Chăm sóc sức khoẻ 3.0”

FWD ứng dụng AI ra mắt sản phẩm “FWD Care Chăm sóc sức khoẻ 3.0”

Trong sự phát triển của ngành bảo hiểm Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD vốn nổi tiếng trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Mới đây, công ty này tiếp tục tạo cú hit khi ra mắt sản phẩm “FWD Care Chăm sóc sức khoẻ 3.0” thông qua nhân vật ảo Fiona được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo.

Biến thách thức trở thành cơ hội

Khác với các mặt hàng tiêu dùng hay công nghệ, sản phẩm bảo hiểm thường kén khán giả và khó tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng. Việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm sao cho ấn tượng và thu hút là thách thức không hề nhỏ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, dường như chưa có một thách thức nào có thể làm khó Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.

Tại sự kiện âm nhạc quy mô lớn FWD Music Fest vừa được tổ chức tại Hà Nội, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã tìm ra cách tiếp cận mới mẻ và khác biệt thông qua nhân vật ảo Fiona được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo. Điều này đã gây bất ngờ cho hàng chục ngàn khán giả bởi không chỉ được tận hưởng chất lượng âm nhạc đỉnh cao mà còn được tận mắt chứng kiến màn ra mắt ấn tượng, mới lạ của sản phẩm “FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0”.

Sự xuất hiện của Fiona thể hiện rõ khả năng sáng tạo của FWD Việt Nam trong việc tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Với mái tóc cam ấn tượng cùng phong cách trẻ trung phóng khoáng, Fiona là biểu tượng cho tinh thần sống đầy tích cực. Nhân vật ảo Fiona đóng vai trò là người dẫn dắt sự kiện FWD Music Fest năm nay và đồng thời cũng là nhân vật giới thiệu sản phẩm “FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0” đến với khán giả.

Sự mới lạ này đã ngay lập tức tạo sự hào hứng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chị Khánh Vy, một khán giả xem chương trình cho biết: “Sự xinh đẹp và thông minh của Fiona đã giúp phần giới thiệu sản phẩm mới của FWD trở nên thu hút và tạo điểm nhấn trong tổng thể chương trình”.

Không chỉ tại sự kiện mà trên sóng livestream, phần giới thiệu sản phẩm mới của FWD cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, chứng minh sức hút của sản phẩm bảo hiểm với cách tiếp cận mới lạ dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Thông qua nhân vật ảo Fiona, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã có màn ra mắt sản phẩm ấn tượng, thể hiện thế mạnh về công nghệ cùng khả năng tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc tiếp cận và phục vụ khách hàng.

Hàng chục ngàn khán giả phấn khích với phần ra mắt sản phẩm độc đáo của sản phẩm “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0”.

Thấu hiểu và hành động

Để nhận được sự ủng hộ của khách hàng, sản phẩm bảo hiểm không chỉ cần có cách tiếp cận và quảng bá hay mà quan trọng hơn hết chính là các quyền lợi thiết thực mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.

Với sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0”, khách hàng được lựa chọn với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng trên mỗi năm hợp đồng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng.

Đặc biệt, thông qua phần trò chuyện duyên dáng giữa MC Quang Bảo và Fiona, các quyền lợi nổi bật của sản phẩm cũng được giới thiệu rõ ràng và dễ hiểu đến khán giả. Cụ thể:

  • Quyền lợi gia tăng hạn mức hỗ trợ tăng thêm lên đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết, hỗ trợ khách hàng an tâm điều trị, hồi phục sức khỏe thể chất.
  • Dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful sẽ đồng hành, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách chuyên biệt hoàn toàn miễn phí trong 1 năm.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến quyền lợi chi trả vượt giới hạn địa lý, tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận phương pháp y khoa tân tiến tại các quốc gia hàng đầu thế giới.

Màn giới thiệu sản phẩm của nhân vật ảo Fiona mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng và cách làm Marketing thú vị của Bảo hiểm Nhân thọ FWD đang góp phần tạo nên làng gió mới mẻ, tích cực trong ngành bảo hiểm. Với tinh thần “dám khác biệt”, Bảo hiểm Nhân thọ FWD là ví dụ điển hình trong việc thành công sử dụng âm nhạc cùng thế mạnh về công nghệ để tiếp thị và kết nối với khách hàng. Từ việc cải tiến không ngừng trong hệ sinh thái công nghệ để mang đến những trải nghiệm khác biệt cho đến bổ sung các quyền lợi thiết thực dành cho khách hàng, có thể thấy rõ nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp này trong việc hiện thực hóa tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Nhi An
Nguồn FWD