Brancher.X tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng công ty quảng cáo tại Việt Nam do RECMA công bố

Brancher.X tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng công ty quảng cáo tại Việt Nam do RECMA công bố

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, Brancher.X tiếp tục là công ty quảng cáo dẫn đầu bảng xếp hạng các công ty quảng cáo tại thị trường Việt Nam do RECMA công bố, chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm liên tiếp giữ vững vị trí này.

Thành lập năm 1991, RECMA là một trong những tổ chức nghiên cứu uy tín đến từ Pháp chuyên thực hiện đánh giá các công ty quảng cáo trên toàn cầu. Hằng năm, RECMA đều tiến hành khảo sát và xếp hạng các công ty trong lĩnh quảng cáo ở 60 quốc gia khác nhau.

Tháng 3/2024, báo cáo của RECMA công bố Brancher.X là đơn vị có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam (No.1 Fastest Growing Advertising Agency). Doanh nghiệp đứng đầu ở hai tiêu chí cốt lõi là Vitality (năng lực nội tại) và Structure (cơ cấu tổ chức) với tổng điểm 21, vượt xa vị trí thứ 2 đến 8 điểm.

Brancher.X dẫn đầu hai tiêu chí chính của RECMA với tổng điểm chất lượng là 21.
Nguồn: Báo cáo RECMA 2024

Trước đó, Brancher.X cũng được RECMA vinh danh khi đứng đầu bảng xếp hạng này trong 4 năm liên tiếp từ 2020-2023. Điều này khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của công ty này trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.

Các tiêu chí đánh giá công ty quảng cáo của RECMA.
Nguồn: RECMA

Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng mà RECMA đề ra bao gồm: Khả năng cạnh tranh khi đấu thầu (compitches); mức độ tăng trưởng (momentum), nguồn lực (resources) và hồ sơ khách hàng (clients profile). Thông qua những đánh giá nghiêm ngặt và khách quan, Brancher.X đã xuất sắc đứng đầu trong nhiều tiêu chí:

  • Tốc độ phát triển vượt bậc: Brancher.X đạt tỷ lệ tăng trưởng cao nhất với 237% trong vòng 3 năm. Đây là con số đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều thách thức. Góp phần vào sự phát triển này là nhờ vào việc doanh nghiệp năng động tìm kiếm đối tác mới với 46 lần tham gia thắng thầu các dự án trong vòng 3 năm, gấp 4-5 lần các công ty khác.
  • Khả năng duy trì khách hàng cũ: Có thể nói Brancher.X là một trong những công ty quảng cáo có tỷ lệ “giữ chân" khách hàng cũ vô cùng ấn tượng với thời gian trung bình khoản 5 năm. Để được các tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn, doanh nghiệp luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tiếp thị hiệu quả, giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Duy trì sự ổn định của tổ chức: Xét về cơ cấu tổ chức, Brancher.X có thể nói là công ty quảng cáo có sự bình ổn về yếu tố nhân sự, đặc biệt là ở các vị trí quản lý chủ chốt của công ty. Người đứng đầu đã đồng hành cùng công ty trong hơn 06 năm. Trong suốt quá trình này, đội ngũ lãnh đạo luôn ổn định đồng hành cùng công ty và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất khi cung cấp cho khách hàng. Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp cùng các phúc lợi khác của người lao động luôn được đội ngũ quản lý chú trọng thay đổi, phát triển nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Tiếp thị kỹ thuật số (Digital) là trung tâm của sự phát triển: Brancher.X luôn đón đầu xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng dự đoán xu hướng, tiếp cận khách hàng mục tiêu và cùng họ giải quyết các bài toán kinh doanh.

Đội ngũ lãnh đạo định hướng, dẫn dắt Brancher.X gặt hái nhiều thành tựu.
Nguồn: Networld Asia.

“Brancher.X tự tin là đơn vị thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng, dự đoán xu hướng thị trường nhờ hệ thống Big Data độc quyền. Từ đó cung cấp các giải pháp tiếp thị hiệu quả giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho đối tác”, Ngô Nguyễn Ngọc Yến – Giám đốc Điều hành của Brancher.X – chia sẻ.

Thành lập từ 2010, Brancher.X là công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn truyền thông Networld Asia. Với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp tự hào khi là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Kia, MSD, Motul, Friso, Abbott, Cuckoo, Danone, Carlsberg, The Macallan, Ngân hàng Nam Á, BIDV, KBank, Karofi, Soffell, Sensacool… Không chỉ tập trung vào lĩnh vực quảng cáo, Brancher.X đã và đang mở rộng các dịch vụ sáng tạo và truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC 360 – Integrated Marketing Communications), cung cấp chiến lược và các giải pháp tiếp thị toàn diện, tối ưu và hiệu quả, giúp các đối tác nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Nguồn Brancher.X