Marriott International ký thỏa thuận với Mapletree, chính thức mang thương hiệu JW Marriott đến TP.HCM

Marriott International ký thỏa thuận với Mapletree, chính thức mang thương hiệu JW Marriott đến TP.HCM

Lần đầu tiên, JW Marriott xuất hiện tại thị trường khách sạn và căn hộ TP.HCM.

Marriott International vừa ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TP.HCM, chính thức mang thương hiệu JW Marriott tới thành phố sôi động nhất Việt Nam. Với sự ký kết này, tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza sẽ được chuyển đổi thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn. Việc chuyển đổi thương hiệu sẽ tiến hành vào tháng 9/2024.

mPlaza có tên cũ là Kumho Asiana Saigon. Chủ sở hữu ban đầu của dự án là Công ty Kumho Industrial Company Limited và Asiana Airlines Incorporated. Năm 2016, Mapletree đã chi 215 triệu USD để mua lại dự án này. Theo Mapletree tại Singapore, đây là thương vụ mua bán một dự án bất động sản đã được xây dựng xong và đang hoạt động lớn nhất từ trước đến nay của Mapletree tại Việt Nam tại thời điểm đó.

Với sự ký kết nói trên, tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza sẽ được đổi JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn.
Nguồn: DoanhnhanPlus.vn

Theo thỏa thuận giữa Marriott International và Mapletree, đây sẽ là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu JW hiện diện tại thị trường Việt Nam, sau Hà Nội và Phú Quốc. Mapletree sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong tổng kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM. Kế hoạch sẽ được diễn ra sau khi hoàn thành việc cải tạo sảnh văn phòng tại mPlaza.

“TP.HCM là đô thị sôi động nhất, được biết đến với vai trò là trung tâm thương mại, văn hóa tại Việt Nam. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu JW Marriott mang tính biểu tượng cùng sự hiếu khách của chúng tôi đến với du khách tại thị trường sôi động này”, ông Shawn Hill, Giám đốc Phát triển thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) đại diện Marriott International cho biết.

“Với sự hợp tác cùng Mapletree, thông qua thiết kế tinh tế, lòng hiếu khách và sự chu đáo trong dịch vụ, chúng tôi mong muốn được giới thiệu thương hiệu di sản này cùng những trải nghiệm phong phú cho mọi du khách khi ghé thăm và lưu trú”, ông nói thêm.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn sẽ là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu JW hiện diện tại thị trường Việt Nam, sau Hà Nội và Phú Quốc.
Nguồn: Northabroad

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được đánh giá là điểm đến có vị trí đắc địa ngay khu vực trung tâm Quận 1 bao gồm hai tòa, trong đó, toà thứ nhất sở hữu 305 phòng khách sạn cao cấp và toà song song sẽ có 260 căn hộ dịch vụ sang trọng, với tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa, khách sạn hứa hẹn là lựa chọn nghỉ dưỡng cho khách du lịch cũng như công vụ, ngắn ngày hay dài hạn.

Sau khi đổi tên thương hiệu, khách sạn sẽ mang đến một loạt tiện nghi, bao gồm không gian hội nghị rộng hơn 1.200m2, 5 nhà hàng và quầy bar. Bên cạnh đó, dịch vụ Spa của JW cũng sẽ là thiên đường chăm sóc sức khỏe được đưa vào vận hành với 7 phòng trị liệu với bồn tạo sóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Một không gian của JW Marriott Phú Quốc.
Nguồn: Marriott

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn nằm ngay góc ngã tư đường Hai Bà Trưng và Đại lộ Lê Duẩn, được bao quanh bởi các điểm tham quan chính của thành phố bao gồm Chợ Bến Thành, Đường Đồng Khởi và Nhà thờ Đức Bà, cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất của TP.HCM 6 km.

Tại TP.HCM, ngoài thương hiệu JW Marriott, Marriott International còn hiện diện bằng các thương hiệu khác như Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.

Bình An
Nguồn CafeBiz