Mắt Việt – Hành trình 35 năm mang đến sự khác biệt trong chăm sóc mắt

Mắt Việt – Hành trình 35 năm mang đến sự khác biệt trong chăm sóc mắt

Sau 35 năm hình thành và phát triển, Mắt Việt đã có bước tiến dài để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh săn sóc đôi mắt, thương hiệu đã giúp đỡ hàng triệu người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động trách nhiệm cộng đồng.

Hơn 3 thập kỷ săn sóc sức khỏe đôi mắt người Việt

Ra đời trong bối cảnh đất nước đang trong giai đoạn đổi mới, hành trình của Mắt Việt không chỉ là những nỗ lực trong kinh doanh và mở rộng chuỗi cửa hàng, mà còn gắn liền với sứ mệnh phục vụ cộng đồng qua từng giai đoạn phát triển của dân tộc. Cải thiện sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam và tạo ra tác động tích cực đến thế hệ tương lai thông qua việc áp dụng các giải pháp thị lực tiên tiến đã trở thành trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Mắt Việt xuyên suốt hơn ba thập kỷ.

Nhìn lại hành trình 35 năm, ông Trương Minh Thành – Tổng Giám đốc Mắt Việt Group – chia sẻ: “Mắt Việt ra đời từ ước mơ giản dị: mọi người dân Việt Nam đều có một đôi mắt khỏe mạnh. Cho đến nay, trải qua 35 năm chúng tôi vẫn luôn nỗ lực và kiên định với mục tiêu đó. Không chỉ đặt mục tiêu phát triển về quy mô mà Mắt Việt còn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng, an toàn cùng các giải pháp tối ưu về thị lực và làm đẹp cho người tiêu dùng”.

Với sứ mệnh “Săn sóc đôi mắt Việt”, Mắt Việt mang đến dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện, từ các giải pháp chăm sóc thị lực đến các sản phẩm kính mắt thời trang, mang đến lựa chọn đa dạng cho các thế hệ Việt. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm kính mắt chất lượng cao mà còn hướng đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng qua việc bảo vệ và duy trì thị lực khỏe mạnh.

Tình yêu và trách nhiệm cộng đồng

Nhìn lại hành trình 35 năm, Mắt Việt là tên tuổi có khởi đầu khiêm tốn nhưng không ngừng nỗ lực. Thương hiệu cũng là đơn vị có nhiều hoạt động nổi bật đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Với mỗi sản phẩm mắt kính bán ra, Mắt Việt trích 5.000 đồng vào quỹ “Gửi niềm tin – Trao ánh sáng” góp phần xây dựng một xã hội ngày càng hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

Mắt Việt đã tiến hành đo mắt và tặng kính cho rất nhiều trường tình thương, mái ấm và các chùa, giáo xứ như: Trường tình thương Ái Linh, Mái Ấm Tân Sơn Nhì, Ni Xá Trạm Ân, Chùa Mai Sơn, Phật Học Viện Huệ Nghiêm, giáo xứ B'dor, chùa Dược Sư....

Ngoài ra, Mắt Việt còn chú trọng đến việc giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt. Các hội thảo, tư vấn sức khỏe mắt được tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức cho mọi người về việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt.

Mắt Việt cũng đóng góp vào hành trình chăm sóc và nâng cao thị lực cho các thế hệ tương lai của Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia khúc xạ nhãn khoa Mắt Việt đã đồng hành cùng HIU Care trong chương trình “Triệu Đôi Mắt Sáng”, tổ chức khám mắt miễn phí cho học sinh ở các trường THPT trên địa bàn TP.HCM như trường Trần Văn Giàu, Nguyễn Thị Diệu.

Có thể nói, với những thành quả trong hoạt động kinh doanh đã đạt được trong suốt 35 năm, cùng với những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng, Mắt Việt đang đi từng bước vững chắc để duy trì vị thế trong ngành kính mắt tại Việt Nam.

Nguồn Mắt Việt