ABeam Consulting đạt chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” từ Great Place to Work®

ABeam Consulting đạt chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” từ Great Place to Work®

Ngày 15/5 vừa qua, ABeam Consulting, công ty tư vấn hàng đầu về chuyển đổi kinh doanh và kỹ thuật số đã vinh dự đạt chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Great Place to Work (GPTW) – Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc trao tặng.

Dựa trên các khảo sát đánh giá mức độ tạo dựng “Nơi làm việc tốt nhất cho tất cả” (Great Place to Work For All), 84% nhân viên đánh giá ABeam Consulting Việt Nam là một nơi làm việc tuyệt vời. Đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ABeam Consulting Việt Nam trong việc thiết lập môi trường làm việc lý tưởng, nơi mỗi nhân viên được khuyến khích phát triển kỹ năng cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi thăng tiến trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Hành trình tăng trưởng ấn tượng của ABeam Consulting Việt Nam

ABeam Consulting Việt Nam là một thành viên của ABeam Consulting Ltd., tập đoàn tư vấn toàn cầu hiện đã có mặt tại 13 quốc gia với 28 văn phòng đại diện. Đây cũng là doanh nghiệp được vinh danh là một trong những Công ty Tư vấn Quản lý Tốt nhất Thế giới năm 2023 bởi tạp chí Forbes.

Không chỉ được công nhận bởi Great Place to Work®, ABeam còn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại SAP SEA Partner Success Summit 2024 với 11 giải thưởng xuất sắc, bao gồm giải thưởng “Đối tác có hành trình giá trị khách hàng xuất sắc nhất Đông Nam Á”. Thành tích này là thành quả đóng góp của các văn phòng ABeam tại Singapore, Thái Lan và Malaysia trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm và những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tư vấn quản lý và chuyển đổi số, ABeam đã khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu và là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2018, ABeam Consulting Việt Nam đã có bước phát triển ấn tượng với đội ngũ hơn 120 chuyên gia tư vấn đa lĩnh vực, tập trung cung cấp giải pháp cho các nhà máy quy mô lớn (trên 1.000 nhân viên), đặc biệt là các giải pháp tự động hóa và quản trị nhân sự, với thế mạnh nổi bật là kinh nghiệm triển khai thành công SAP SuccessFactors.

ABeam hiện có hơn 8.100 chuyên gia, làm việc với khách hàng trên khắp Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu và là đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bằng sự am hiểu sâu sắc về thị trường địa phương và khả năng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số đa dạng từ tư vấn chiến lược đến triển triển khai và bảo trì hệ thống, ABeam Consulting Việt Nam cũng đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam nói riêng và trong khu vực Đông Nam Á nói chung.

Môi trường làm việc trong mơ tại ABeam Consulting Việt Nam

Văn hóa doanh nghiệp tại ABeam là sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mà mọi nhân viên đều có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân và sự nghiệp. ABeam chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, cởi mở, lấy con người làm trọng tâm, lắng nghe và tôn trọng mọi ý kiến đóng góp. ABeam Consulting Việt Nam cung cấp các cơ hội phát triển chuyên môn, các sáng kiến cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đặt phúc lợi của nhân viên làm ưu tiên hàng đầu. Cách tiếp cận lấy con người là trung tâm này mang đến một cảm giác thân thuộc, gắn bó, khuyến khích mỗi nhân viên nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình mỗi ngày.

ABeam Consulting xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện, đặt phúc lợi của nhân viên làm ưu tiên hàng đầu.

ABeam Consulting Việt Nam cũng áp dụng sáng kiến toàn cầu “Business Athlete”, một bản sắc riêng của ABeam. Chương trình này bồi dưỡng các chuyên gia tư vấn có hiệu suất cao, đảm bảo sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, ABeam Consulting Việt Nam đề cao tinh thần đồng đội nhằm tạo dựng một lực lượng chuyên gia tư vấn tràn đầy sáng tạo, năng suất, truyền tải năng lượng tích cực, hiệu quả.

ABeam Consulting Việt Nam áp dụng sáng kiến toàn cầu “Business Athlete” từ ABeam.

Ông Ryohei Oda, Giám đốc Điều hành của ABeam Consulting Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được công nhận là Nơi làm việc tuyệt vời. Chứng kiến ​​sự trưởng thành và phát triển của đội ngũ ABeam tại Việt Nam trong 6 năm qua mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Chứng nhận này cũng là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường làm việc nơi mà mỗi nhân viên đều có thể xuất sắc cả về mặt chuyên môn và phát triển cá nhân.”

Bước sang năm thứ 7, ABeam Consulting Việt Nam cam kết tiếp tục đầu tư vào con người và công nghệ để mang lại những giải pháp tối ưu nhất, tối đa hóa và nâng tầm giá trị cho khách hàng. Trong 5 năm tới, ABeam Consulting Việt Nam đặt mục tiêu tập trung vào các công nghệ tiên tiến như RPA, OCR và quản lý dữ liệu, hướng đến các ngành công nghiệp trọng điểm như sản xuất, ngân hàng, thương mại, hàng tiêu dùng và công cộng. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết tích hợp các nguyên tắc ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) vào chiến lược phát triển, góp phần vào sự phát triển bền vững của kinh tế và xã hội Việt Nam.

ABeam Consulting Ltd., có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi kinh doanh, giúp tạo lợi thế chiến lược, cải tiến quy trình và thúc đẩy đổi mới công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức. ABeam hiện có hơn 8.100 chuyên gia, làm việc với khách hàng trên khắp Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu.

Khách hàng của ABeam là các công ty đa quốc gia cũng như các công ty bản địa hàng đầu trên toàn thế giới. ABeam hợp tác với khách hàng để giải quyết các thách thức kinh doanh bằng các giải pháp tối ưu, kết hợp thông lệ hoạt động trong ngành với chuyên môn về kỹ thuật. Phương pháp tiếp cận thực tế của ABeam đảm bảo mang đến giá trị thực tế cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Nguồn ABeam Consulting