Lúave – Thương hiệu trà sữa hòa tan Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế

Lúave – Thương hiệu trà sữa hòa tan Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế

Trà sữa có sẵn trân châu Lúave là dòng trà sữa hòa tan tiên phong tại Việt Nam giành được nhiều giải thưởng quốc tế. Chất lượng hàng đầu cùng thiết kế bắt mắt, Lúave đang chứng minh những bước tiến vượt trội của mình trên hành trình nâng tầm trải nghiệm thưởng thức trà sữa hòa tan cho khách hàng Việt.

Chất lượng quốc tế từ thương hiệu Việt

Trà sữa – loại thức uống với hương vị ngọt ngào từ lâu đã trở thành thức uống yêu thích của đa dạng lứa tuổi. Dù tụ tập cùng bạn bè hay dạo chơi trên đường phố, những cốc trà sữa thơm ngon là cầu nối mang lại niềm vui cho người thưởng thức sau khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng.

Dẫu vậy, có bao giờ bạn nghĩ về việc chỉ với vài thao tác dễ dàng là đã có thể nhâm nhi cốc trà sữa thơm ngon trong chính ngôi nhà của mình chưa?

Bắt nguồn từ câu hỏi ấy, câu chuyện sáng tạo của Trà sữa Lúave đến từ nhà IDOCEAN ra đời với ý tưởng đơn giản nhưng đầy ý nghĩa: Mang niềm vui về nhà Bring the joy to home. Dù bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời điểm nào, niềm vui từ một thức uống thơm ngon đều có thể được gói trọn vào trong chính tổ ấm của bạn.

Lúave – Thương hiệu Việt nâng tầm trà sữa hòa tan với bộ tứ hương vị: Việt Nam, Hà Lan, Nhật Bản và Hong Kong.

Những gói trà sữa hoà tan nguyên vị với trân châu sẵn từ IDOCEAN chứa đựng hương trà thanh khiết bởi sử dụng công nghệ 100% chiết xuất từ lá trà tươi, dòng sữa ngọt béo điểm xuyết cùng sự dai giòn của trân châu đầy thú vị. Với 4 hương vị đặc trưng gắn liền nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ từ Á sang Âu, Lúave mở ra trước mắt bạn chuyến phiêu du kỳ thú vòng quanh thế giới.

Trà sữa Truyền thống đậm đà gợi nhớ về hương thanh mát của đồi chè Việt Nam. Trong khi đó, trà sữa Phô Mai đến từ xứ sở Hà Lan chính là người bạn tâm giao dành cho tín đồ của yêu thích sự béo bùi và ngọt ngào. Còn nếu, bạn trót đắm say sự thanh khiết và trang nhã trong văn hóa trà đạo Nhật Bản, trà sữa Matcha ngọt thanh là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với trà sữa Hong Kong mang vị đắng nhẹ từ cà phê, Lúave mời gọi bạn bước chân vào chuyến du hành đến Hong Kong – thành phố sôi động, không bao giờ ngủ.

Đặc biệt vừa qua, 4 hương vị trà sữa Lúave đã đạt giải Vàng của hạng mục “Beverage Innovation” tại hội chợ thực phẩm và đồ uống quốc tế lớn nhất ở Châu Á FHA (Food & Hotel Asia) – Food & Beverage 2024. Giải thưởng uy tín này được tổ chức bởi FHA Singapore nhằm tôn vinh các thương hiệu thuộc 6 ngành hàng khác nhau với 6 hạng mục danh giá. Lúave là thương hiệu Việt Nam xuất sắc vượt qua trên 1.500 thương hiệu và nhà triển lãm đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới để đạt được cột mốc đáng tự hào này.

Lúave là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng giải Vàng tại FHA Awards 2024.

Nổi bật hơn cả, ly trà sữa đậm vị trà đen cùng béo thơm vị sữa, dùng kèm trân châu pha lê đường đen hấp dẫn lấy cảm hứng từ Hong Kong – vùng đất không ngủ khiến thực khách trầm trồ thán phục bởi sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần độc đáo trong công thức chế biến. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Lúave được vinh danh cho giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) – giải thưởng quốc tế danh giá xếp hạng “sao” cho vị ngon của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Dưới sự đánh giá khắt khe và công tâm dựa trên 5 tiêu chí phân tích cảm quan Hedonic quốc tế, Lúave đã thành công chinh phục Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia đến từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier uy tín khắp toàn cầu để chứng minh chất lượng sản phẩm mà mình dày công chăm chút.

Hương vị trà sữa Hong Kong đã chinh phục được hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier trên toàn thế giới.

Nâng tầm chất lượng từ sự thấu hiểu

Đời sống hiện đại ngày càng phát triển khiến con người cuốn theo nhịp sống bận rộn hằng ngày. Thấu hiểu điều ấy, Lúave tin rằng việc tạo nên dòng thức uống không chỉ thơm ngon mà còn tiện lợi sẽ là chìa khóa để chinh phục trái tim người tiêu dùng.

Chỉ mất vài phút pha chế với những bước đơn giản, bạn sẽ có ngay cốc trà sữa đậm đà với hương vị độc đáo. Đặc biệt, dạng bột hoà tan kèm với trân châu có sẵn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trà sữa Lúave đến bất kỳ đâu mà không lo bị hư hỏng.

Sự tiện lợi này là thành quả của hành trình Lúave dày công nghiên cứu và đầu tư quy trình sản xuất chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện tại, nhà máy IDOCEAN không chỉ đã đạt được tiêu chuẩn FSSC 22000, mà còn vinh dự nhận được chứng nhận FSMA FSVP của Hoa Kỳ. Đây là chương trình kiểm soát phòng ngừa thực phẩm dành cho người của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Điều này đã minh chứng cho sự tận tâm và uy tín của thương hiệu Trà sữa Lúave đối với các đối tác và khách hàng của mình.

Có thể thấy, không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn những nhu cầu cơ bản trong việc thưởng thức trà sữa pha sẵn, Lúave ấp ủ khát vọng tạo ra dòng sản phẩm chất lượng quốc tế để mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho người tiêu dùng Việt. Từ đây, Trà sữa hòa tan của Lúave trở thành lá cờ tiên phong trên con đường nâng tầm hương vị trà sữa hòa tan Việt Nam.

Lôi cuốn ánh nhìn cùng thiết kế bắt mắt

Lúave nắm bắt được rằng bên cạnh sự ngon miệng, yếu tố thẩm mỹ cũng chính là một trong những chìa khóa mở cánh cửa bước vào trái tim khách hàng. Chính vì thế, thiết kế bao bì của mỗi dòng Trà sữa hòa tan Lúave được đội ngũ sáng tạo của nhãn hàng dày công chăm chút.

Từ đồi chè Việt Nam xanh mướt mát, những lát phô mai thơm béo của Hà Lan, cánh anh đào bay trong gió trên khắp mọi nẻo đường Nhật Bản đến đường phố nhộn nhịp lúc đêm về của Hong Kong, hộp trà sữa hòa tan Lúave đưa bạn bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú đến những vùng đất mới. Bằng cách kết hợp đường nét đồ họa hiện đại cùng màu sắc bắt mắt, thương hiệu thành công thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Chiến lược tập trung mạnh mẽ vào thiết kế bao bì sản phẩm đã giúp Lúave đón nhận “cơn mưa” lời khen đến từ đại chúng. Không chỉ vậy, thương hiệu xuất sắc “ẵm trọn” hàng loạt sự công nhận từ giới chuyên môn như giải Bạc tại World Brand Design Society Awards hay giải Vàng tại The MUSE Design Award 2024 – Giải thưởng uy tín về sáng tạo và thiết kế khắp toàn cầu.

Thiết kế bao bì bắt mắt của Lúave xuất sắc chinh phục các giải thưởng quốc tế.

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, Trà sữa Lúave đã khẳng định được chất lượng tuyệt vời của mình với thành tựu là dòng trà sữa hòa tan đầu tiên của Việt Nam đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm thức uống thơm ngon, chất lượng và tiện lợi cùng thưởng thức với người thân, bạn bè... cho những buổi tụ họp thêm ngập tràn niềm vui.

Nguồn Lúave