MediaStep Software ra mắt nền tảng tạo Web - App kinh doanh

Vừa qua ngày 24/7, Công ty phát triển phần mềm MediaStep Software Việt Nam đã tổ chức họp báo, chính thức cho ra mắt Nền tảng hỗ trợ bán hàng GoSell. Đây là nền tảng đồng thời tạo App bán hàng trên điện thoại và Website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam.

Buổi ra mắt “Nền tảng hỗ trợ bán hàng GoSell” có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Việt, các cá nhân kinh doanh online, các đơn vị vận chuyển, giới báo chí… Cũng trong ngày ra mắt, GoSell đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp và khách hàng đã sử dụng GoSell.

Đại diện của GoSell chia sẻ: "Phần lớn các nhà bán hàng tại Việt Nam chủ yếu phát triển kinh doanh trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook không hỗ trợ thanh toán và vận chuyển, đặc biệt là thanh toán qua thẻ tín dụng. Việc sở hữu giải pháp hỗ trợ bán hàng toàn diện như Website và App có tích hợp thanh toán và vận chuyển thì người bán sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng nhiều hơn. Đặc biệt là giúp người bán phát triển kinh doanh về lâu dài".

Khi sử dụng Gosell, doanh nghiệp sẽ xây dựng một hệ sinh thái bán hàng tổng quát. Bao gồm:

  • Các tính năng chính là hỗ trợ xây dựng website thương mại điện tử, xây dựng app bán hàng trên cả Android và IOS với chi phí phù hợp nhất.
  • Tích hợp các tiện ích như thanh toán online với hơn 21 ngân hàng, các đơn vị vận chuyển lớn như GHN, GHTK giao hàng toàn quốc.
  • Thêm vào đó, một tính năng phụ cũng khá hấp dẫn là được đồng bộ sản phẩm từ các sàn TMDT lớn như Beecow, Shoppe, Lazada, lên Website và App giúp doanh nghiệp không tốn nhiều thời gian upload sản phẩm.

Cũng trong buổi ra mắt, phía GoSell cho biết, sắp tới GoSell sẽ có thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn hơn: Quảng cáo retargeting, Đồng bộ với messenger trên fanpage của facebook, Tự tạo chương trình khuyến mãi, Đa dạng hóa giao diện website – app, Đa dạng hình thức gửi thông báo cho khách hàng, Tổng hợp phân tích dữ liệu khách hàng.

Với slogan là “Giúp bạn bán nhiều hàng hơn”, nền tảng hỗ trợ bán hàng này hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh online nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả với chi phí phù hợp, theo như mục tiêu cốt lõi của Gosell là “không cần bỏ ra quá nhiều công sức và chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất”.

Website: https://www.gosell.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gosell.vn/

Gosell
Brands Vietnam