Young Marketers 3 công bố giải thưởng chính thức

Young Marketers 3 công bố giải thưởng chính thức

Thêm vào phần thưởng trong mơ - cơ hội trở thành Regional Management Trainee của 1 trong 5 tập đoàn FMCG lớn nhất thế giới tại Singapore hoặc Thái Lan, Young Marketers tiếp tục khuấy động những bạn trẻ yêu Marketing với công bố chính thức về giải thưởng tiền mặt và hiện vật cực kỳ hấp dẫn với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng

Lần đầu tiên, không chỉ top 3 cuộc thi Young Marketers mà ngay cả 10 bạn học viên Elite Development Program khóa 2 đều được nhận giải thưởng hiện kim và hiện vật giá trị cao lên đến hàng chục triệu đồng, cùng với học bổng chương trình danh giá Elite Development Program trị giá 2,000 USD.

Những con số biết nói

Đặt trong tương quan so sánh với 2 mùa Young Marketers 1 và 2, Young Marketers 3 đánh dấu một sự phát triển ngoạn mục về chất lượng và số lượng của giải thưởng:

  • Tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng – Gấp 3 lần Young Marketers mùa 2
  • 2,000 USD học bổng Elite Development với tối thiểu 30 tuần học – Gấp đôi giá trị học bổng của Young Marketers mùa 2 (dự kiến ban đầu là 9 tuần)
  • Giải thưởng kèm theo dành cho 10 học viên Elite, điện thoại Lumia 930 trị giá 11 triệu đồng – Lần đầu tiên các học viên Elite được nhận giải thưởng lớn kèm theo học bổng khóa học.

Cơn bão giải thưởng cho cơ hội thay đổi cuộc đời cho những bạn trẻ thật sự yêu thích marketing tại Việt Nam

Và đó chỉ là những con số nổi bật nhất. Đây là bằng chứng ấn tượng nhất cho sự quay trở lại mạnh mẽ của Young Marketers, chỉ trong hơn một năm đã vươn tầm toàn quốc, với những giải thưởng đáng khao khát, và cơ hội chắp cánh cho các marketer trẻ bước vào thế giới marketing chuyên nghiệp.

Cơn bão hiện kim cho cuộc chơi nảy lửa

Một cách thẳng thắn, phần thưởng hiện kim chính là một trong những động lực mạnh mẽ để các Marketer trẻ của chúng ta đặt bút đăng ký cuộc thi đầy thử thách mang tên Young Marketers, với:

Young Marketers không hẳn là một cuộc chơi, đó là một hành trình thay đổi cuộc đời, truyền lửa đam mê và hành trang tri thức cho các bạn trẻ yêu Marketing.

  • Giải nhất: 50 triệu đồng tiền mặt
  • Giải nhì: 30 triệu đồng tiền mặt
  • Giải ba: 20 triệu đồng tiền mặt

Bởi vì Young Marketers không hẳn là một cuộc chơi. Các thí sinh sẽ phải trải qua những thách thức gay cấn & độ khó không ngừng tăng dần, không chỉ để chứng tỏ tài năng xứng đáng với phần thưởng xứng đáng, mà còn khẳng định giá trị của Young Marketers là một hành trình thay đổi cuộc đời, truyền lửa đam mê và hành trang tri thức cho các bạn trẻ yêu Marketing.

Phụ kiện xứng tầm

Với Young Marketers 3, không chỉ các thí sinh lọt vào top 3 được tham dự cơ hội được lựa chọn để trở thành học viên Young Marketers Elite Development mùa 2, mà các bạn vượt qua vòng loại trở thành top 15, thể hiện được tiềm năng và khao khát học hỏi của mình cũng có thể nắm lấy cơ hội này. Bởi thế, sự xuất hiện của 12 chiếc Nokia Lumia 930 - đến từ thương hiệu đồng hành Microsoft Mobile Devices / Nokia Việt Nam - trong đội ngũ giải thưởng của Young Marketers 3 hứa hẹn sẽ tăng phần khốc liệt cho cuộc thi ngay từ vòng loại.

Quan trọng là khóa học “thử lửa” & phát triển những tài năng trẻ

Young Marketers là một cuộc thi hiếm hoi không khép lại với những tiếng vỗ tay hào nhoáng, 10 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn rất kỹ càng và gắt gao sẽ tiếp tục bước vào khóa học Young Marketers Elite Development để tham gia 30 tuần học với hơn 20 tên tuổi marketer nổi tiếng tại Việt Nam.

Ở mùa thứ Nhất, khóa học Elite đã đón nhận những thành công đầu tiên với những học viên đã chinh phục các vị trí Assistant Brand Manager của Masan Consumer, Senior Marketing Executive của Samsung Vietnam, Unilever Future Leader của Unilever Vietnam, Associate Planner của REDDER Advertising, …

Năm 2014 này, Young Marketers tiếp tục đưa Elite lên một tầm cao mới, khi đem đến cho Eliter cơ hội trở thành Regional Management Trainee của 1 trong 5 tập đoàn FMCG lớn nhất thế giới tại Singapore / Thái Lan sau khi tốt nghiệp khóa học, cùng với rất nhiều cơ hội công việc hấp dẫn với hơn 100 thương hiệu hàng đầu đã luôn theo dõi và đánh giá cao Young Marketers.

Qua đó, khóa học Elite Development tạo nên một sự chuyển tiếp không ngừng để thật sự tiếp sức những thế hệ marketer tiếp theo của Việt Nam, hoàn thành sứ mệnh cốt lõi của Young Marketers.

Young Marketers – Empower the next marketing generation

Brands Vietnam