Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu xu thế?
Đón đầu xu thế - Tại sao không?
Năm 2007, trong khi các công ty tại Việt Nam và châu Á vẫn dựa vào thông tin trong hồ sơ xin việc để sàng lọc và đánh giá ứng viên thì công ty TRG đã chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn mới mẻ và khác biệt trong công tác đánh giá năng lực và tuyển dụng nhân sự.
Thay vì sử dụng 40-50% thông tin về bằng cấp, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm đã bị thổi phồng và không chính xác, TRG tin tưởng rằng các sản phẩm đánh giá năng lực ứng viên và phát triển con người của Profiles International sẽ mang đến những kết quả ngoài mong đợi.
Làm thế nào để nhà tuyển dụng có thể sàng lọc đâu là 40-50% thông tin không chính xác trong CV- (Ảnh: Nguồn Google Images)
Là một trong những doanh nghiệp luôn đón đầu xu thế, TRG đã đưa khái niệm “ công việc phù hợp” đầy mới mẻ vào thị trường Việt Nam với những khái niệm như, Bạn sẽ thành công khi bạn:
- Có khả năng làm tốt công việc của bạn
- Bạn phù hợp với tính chất của công việc
- Bạn yêu thích công việc đó
Bất cứ ứng viên nào khi nộp đơn xin việc vào TRG đều nhận được một email trong đó có đường dẫn kích hoạt để hoàn thành bài đánh giá. Vì bài đánh giá của Profiles không kết luận bạn là ứng viên giỏi hay dở, nên thay vì phải trả lời các câu hỏi bắt buộc mang tính chất “Đúng/ Sai”, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn với những câu trả lời mang tính chất “Đồng ý/ Không đồng ý”. Ngay sau khi ứng viên hoàn thành bài đánh giá, phòng Nhân sự của TRG sẽ gửi báo cáo cá nhân qua email cho ứng viên, kết quả sẽ chỉ ra cho bạn biết:
- Bạn là người như thế nào,
- Bạn có khả năng với loại hình công việc gì
- Bạn có phù hợp với vị trí mà bạn đang ứng tuyển hay không
Mẫu báo cáo cá nhân của bài đánh giá ProfilesXT - một sản phẩm của Profiles International đang được TRG sử dụng trong công tác tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.
Hầu hết các ứng viên của TRG đều rất ngạc nhiên và thích thú với quy trình nhanh nhạy, chính xác, hiện đại, mới mẻ và rất chuyên nghiệp này. Vì chỉ vài phút sau khi ứng viên hoàn thành bài đánh giá, nhà tuyển dụng đã có thể nói về họ một cách đầy đủ và chính xác nhất, thậm chí là cả những điều mà chính họ cũng chưa bao giờ biết.
Đối với mỗi ứng viên xuất sắc vượt qua bài đánh giá và chính thức gia nhập TRG, chúng tôi đảm bảo chỉ cần bạn nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ thành công và tỏa sáng. Đơn giản vì bạn sinh ra là để dành cho công việc này – một công việc mà bạn có khả năng làm tốt, cũng như bạn yêu thích và hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi làm nó.
Hiện tại, TRG không phải là công ty duy nhất tin tưởng vào chiến lược đánh giá và phát triển nhân tài thông qua hỗ trợ của phần mềm. Tại Việt Nam, đã có rất nhiều các doanh nghiệp cũng sử dụng bài đánh giá như một công cụ hỗ trợ cho quy trình tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực . Giờ đây lãnh đạo phát triển doanh nghiệp không chỉ bằng cách quản lý nhân viên mà họ còn phải thấu hiểu tính cách con người, thói quen, ưu điểm, khuyết điểm của nhân viên để có thể phát triển nhân viên của họ một cách tối ưu nhất.
Lãnh đạo TRG luôn lắng nghe và thấu hiểu về tính cách, sở thích, ưu khuyết điểm của nhân viên để không những quản lý họ hiệu quả mà còn phát triển họ một cách tối ưu nhất.
Tại TRG, ngoài phần mềm đánh giá năng lực con người của Profiles International, chúng tôi còn sử dụng phần mền CRM (Customer Relationship Management) để quản lý công tác bán hàng và thông tin khách hàng, và Hubspot – công cụ hàng đầu thế giới về hỗ trợ phát triển inbound marketing.
Là một lãnh đạo có tầm nhìn nhạy bén, Ông Rick Yvanovich – Người sáng lập/ Tổng Giám Đốc TRG đã luôn nỗ lực không ngừng để tiếp cận và sử dụng những giải pháp, công cụ của những đối tác hàng đầu thế giới. Ông chia sẻ “ Văn hóa của chúng tôi là luôn cố gắng để trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam, và vì vậy mỗi nhân viên ở TRG đều có cơ hội được sử dụng những sản phẩm/ giải pháp tân tiến nhất trên Thế giới”
News
- TRG International tham gia Ngày hội việc làm và Tuần lễ hướng nghiệp RMIT 2016
- TRG International tham gia hiến máu nhân đạo tại Thiên Phước, Quận Tân Bình
- Start-Up Việt: Làm thế nào kêu gọi nguồn vốn đầu tư thành công?
- TRG thông báo thay đổi thương hiệu của Profiles International thành Wiley
- Những điều chưa biết về TRG và công tác hiến máu nhân đạo
- Lí do vì sao bạn nên hiến máu nhân đạo?
- TRG tới thăm và tặng quà cho bà con xã Đưng Knoh,Lạc Dương, Lâm Đồng
Hội thảo trực tuyến
- Sử dụng dữ liệu thông minh để quản lý doanh nghiệp: Dễ hay Khó?
- Lập ngân sách theo quy trình hiện đại: Dễ hay Khó?
- ERP Webinars: Đầu tư hiệu quả vào phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP
Bài được đọc nhiều nhất
- Chiến lược bán lẻ thành công của Starbucks, Amazon và Zara
- Giải bài toán khó của chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam
- Thuận lợi và khó khăn của ERP với thị trường Việt Nam
- Nhận xét của khách hàng: Con dao 2 lưỡi trong công tác quản lý thương hiệu khách sạn
- TRG tuyển Shift Supervisor cho PJ's coffee - Cơ hội đào tạo tại Mỹ
Đọc các bài liên quan
- 6 phân khúc người tìm việc và cách tiếp cận thích hợp P1
- 6 phân khúc người tìm việc & Cách tiếp cận thích hợp P2
- Bài học dành cho doanh nghiệp từ những câu hỏi phỏng vấn nghỉ việc
- Đã đến lúc ngừng sử dụng bài trắc nghiệm tính cách MBTI
- 10 sai lầm của sếp khiến nhân viên nghỉ việc
- Giữ chân nhân tài bằng môi trường làm việc lý tưởng
- Cuộc cách mạng robot mới trong sản xuất
- Nâng tầm công nghệ để giữ vững lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Những đặc tính phải có của thông tin kế toán khách sạn
- Tài sản vô hình: thách thức mới trong quản lý tài chính
- Cách thức phân tích dữ liệu thay đổi ngành bất động sản