[Recap] Lễ phát động cuộc thi “Marketing On Air: Content Wanted”

Ngày 14/03/2016 tại Đại học Kinh tế Quốc dân, CLB Marketing MGC đã tổ chức thành công Lễ phát động cuộc thi cùng với talkshow về “Content Marketing”.

Tại lễ phát động cuộc thi có sự hiện diện của chuyên gia, các thầy cô giáo trong ngành cũng như đại diện của các nhà tài trợ, bảo trợ cho cuộc thi như Khoa Marketing Đại học Kinh tế Quốc dân, công ty Cổ phần Thực phẩm - Vietfoods, công ty Vinalink Media,... Cùng với đó là sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên yêu thích Marketing đến từ nhiều trường đại học khác nhau có quan tâm đến chủ đề cuộc thi.

Ngay từ những phút đầu, không khí hội trường đã rất “nóng” với talkshow về Content Marketing cùng sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng trong ngành: ông Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc điều hành Richard Moore Associates. , ông Tuấn Hà - CEO công ty Vinalink Media. Với kiến thức chuyên môn sâu sắc và hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, ông Nguyễn Đức Sơn đã “phác họa” chân dung của Content Marketing và nhấn mạnh: “Content đơn giản là bất cứ hình thức nào bạn thu hút được khách hàng. Hình thức ấy có thể là hình ảnh, bài viết, inforgraphic, đoạn quảng cáo,... Trong tương lai bạn sẽ làm ở rất nhiều vị trí marketing khác nhau nhưng vẫn phải hướng đến mục tiêu quan trọng nhất là tạo ra được nội dung tốt, có giá trị thiết thực với khách hàng. Là người làm Marketing các bạn cần hiểu một cách thực tế rằng: nội dung có tính sáng tạo và hiểu sâu sắc khách hàng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa để thành công”.

Để đưa ra được những ý tưởng phục vụ đúng mục đích đề bài đặt ra, trước hết các bạn sinh viên cần có những hiểu biết nền tảng và cái nhìn đúng đắn về vị trí của Content Marketing trong nền Marketing hiện đại. Những chia sẻ từ các khách mời của buổi lễ phát động đã giải quyết được vấn đề này. Mong rằng từ “nền móng” có được từ buổi talkshow các bạn có thể tích lũy được kiến thức cho riêng mình và xây dựng bài dự thi thật tốt.

Tiếp tục chương trình với phần lễ phát động, các bạn sinh viên đã được BTC cung cấp thông tin về lộ trình, thể lệ, giải thưởng,... cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến cuộc thi. Từ không khí hỏi - đáp sôi nổi, gần gũi có thể cảm nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên đến với cuộc thi, hứa hẹn mùa Marketing On Air đầu tiên đầy hấp dẫn và đam mê.

Chương trình kết thúc với những phần quà giá trị từ nhà tài trợ dành đến cho các bạn sinh viên tham gia Lễ phát động bằng hình thức quay số ngẫu nhiên. Hi vọng sau 2 tiếng tham gia cùng với chương trình mỗi bạn sinh viên đều đã nhận được những “giá trị” cho riêng mình và sẽ trở thành những thí sinh sáng giá hay tiếp tục dành sự quan tâm cho MOA.

Đề thi vòng 1 của cuộc thi Marketing On Air: Content Wanted đã chính thức được công bố. Thời gian còn lại cho việc đăng kí và tham gia cùng dàn anh tài của cuộc thi năm nay không còn nhiều. Hãy nhanh tay tìm hiểu thông tin và join event tại: Bit.ly/MktOnAir2016

Cuộc thi "Marketing On Air" 2016 do CLB Marketing MGC - NEU tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của khoa tự hào hướng tới kỷ niệm 50 năm tháng 3/1966 - 3/2016.

Thông tin liên hệ:
Marketing On Air 2016: Content Wanted
Fanpage:
Fb.com/MarketingOnAir
Event: Bit.ly/MktOnAir2016
Link đăng ký: Bit.ly/Dangky_MOA
Ask: https://ask.fm/MarketingOnAir
Hotline: 094 733 43 23 (Ms. Thu Hiền)
CLB Marketing MGC - Marketing is around you!

Nguồn Marketing on Air