[QC] Thông tin về Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số VCW 2013

Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số VCW 2013 là sự kiện công nghệ thông tin, truyền thông, điện tử lớn nhất và được tổ chức hàng năm bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG ASEAN. Trong lần ra mắt lần thứ 18 này, triển lãm VCW 2013 sẽ được tổ chức ngày 30/8-1/9/2013 (9:00-20:00) tại Riverside Palace, Tp. Hồ Chí Minh.

Với không gian triển lãm Riverside Palace sang trọng, hiện đại, gần trung tâm thành phố và khung giờ mở rộng (9h-20h), VCW 2013 dự kiến sẽ thu hút hơn 200.000 lượt khách tham dự bao gồm: các nhà đầu tư, các chuyên gia, các tín đồ công nghệ, đối tượng nhân viên văn phòng và đối tượng giới trẻ.

Với phương châm đồng hành cùng các giải pháp công nghệ, triển lãm lần này sẽ tập trung mạnh vào các xu hướng ứng dụng và công nghệ mới trên nền tảng di động. Triển lãm VCW 2013 sẽ trưng bày các hạng mục sản phẩm: các thiết bị phần cứng & văn phòng; thiết bị kỉ thuật số về âm thanh, hình ảnh, ánh sáng; các thiết bị viễn thông và di động; các thiết bị công nghệ truyền thông; điện tử dân dụng, và các sản phẩm phần mềm/ứng dụng/game với các thương hiệu lớn như Sony, Canon, Samsung, Logitech, Genius, Go Pro Camera, Hasee.

Đặc biệt, trong khuôn khổ VCW 2013, triển lãm DEMO lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ/ứng dụng IT mới đến các chuyên gia và các nhà đầu tư.

Đến với VCW 2013, khách tham dự có cơ hội:
- Trực tiếp khám phá, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng mới nhất
- Cập nhật xu hướng và giao lưu cùng cộng đồng công nghệ
- Gặp gỡ các chuyên gia và nhà sản xuất trong lĩnh vực CNTT
- Mua hàng với các chương trình ưu đãi từ các thương hiệu lớn
- Nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức

Đăng ký trực tuyến để tham dự tại đây
Website chính thức: http://www.vcw.org.vn/blog-it
Fanpage:
https://www.facebook.com/vcwexpo.idg

Brands Vietnam